Klopp giải thích lý do Liverpool không mua lại Coutinho

Hoàng Hà
thứ năm 8-8-2019 15:11:00 +07:00 0 bình luận
HLV Klopp đã giải thích lý do tại sao Liverpol không lựa chọn việc mua lại Coutinho từ Barca khi không tin rằng cuộc tái ngộ này là lựa chọn phù hợp.

Klopp nói rõ ràng rằng nếu Liverpool không tham gia vào thị trường chuyển nhượng thì lý do rất đơn giản là ông không tin rằng điều đó sẽ cải thiện đội bóng của mình hoặc là quyết định đúng đắn cho CLB.

Khi được hỏi về tại sao không lựa chọn mua lại Coutinho, ông trả lời: “Phần đầu câu hỏi của bạn không có câu trả lời! Cách chúng tôi đối phó với những thứ như thế này trong quá khứ cho phép đối phó với nó hôm nay. Chúng tôi không đưa ra những bình luận lớn về điều này.

Klopp giải thích lý do Liverpool không mua lại Coutinho
Klopp thấy không cần thiết phải tăng cường lực lượng

“Nếu không có gì xảy ra (mua sắm), đó là vì quyết định không phải là lựa chọn phù hợp với chúng tôi. Chúng tôi không ký kết chỉ để làm cho có. Điều đó không có ý nghĩa”.

Klopp cũng gợi ý rằng Sadio Mane sẽ đủ điều kiện để đối đầu với Norwich vào thứ Sáu, mặc dù vẫn chưa quyết định liệu tiền đạo người Senegal có đá chính hay không sau khi chỉ trở lại tập luyện vào thứ Hai.

“Anh ấy đã nghỉ 2 tuần, vì vậy có đủ thể lực. Ngày hôm qua anh ấy lần đầu tập chung với đội, trông hoàn toàn ổn, tinh thần tốt. Anh ấy là một lựa chọn”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm