Klopp khó xử về một vị trí khi xếp đội hình Liverpool gặp Bayern ở Cúp C1

Hoàng Hà
thứ ba 12-3-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool sẽ gặp Bayern Munich vào đêm mai ở lượt về vòng 1/8 Cúp C1 và giờ HLV Klopp đang khó xử về một vị trí trong đội hình.

Sau chiến thắng trước Burnley để duy trì cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ chơi trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1/Champions League với Bayern Munich. Trong việc lựa chọn đội hình, có vẻ như Jurgen Klopp đang phải khó xử về một vị trí.

Klopp khó xử về một vị trí khi xếp đội hình Liverpool gặp Bayern ở Cúp C1
Lallana vừa có màn trình diễn xuất sắc cùng Liverpool

Khi tình hình chấn thương bắt đầu dịu bớt, lực lượng của Liverpool trở nên hùng hậu hơn. Điều này khiến Klopp đau đầu để lựa chọn đội hình, đặc biệt là việc khó xử về trường hợp của Adam Lallana, người vừa có màn trình diễn đầy ấn tượng trước Burnley.

Ai chắc chắn sẽ đá chính?

Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane đều rất mạnh mẽ trước Burnley và rõ ràng sẽ đá chính trước Bayern, cũng như Virgil van Dijk, Andy Robertson và Alisson.

Fabinho đã làm cho vị trí của mình không thể bị lung lay ở hàng tiền vệ, trong khi Lallana sẽ cảm thấy đau khổ nếu phải quay về băng ghế dự bị sau những gì thể hiện hôm Chủ nhật. Đây cũng là điều mà Klopp khó xử nhất, bởi nếu tiếp tục lựa chọn Lallana, những tiền vệ khác sẽ phải hy sinh.

Klopp khó xử về một vị trí khi xếp đội hình Liverpool gặp Bayern ở Cúp C1
Henderson có thể trở lại đá chính trước Bayern

Trong trường hợp sắp xếp một hàng tiền vệ giàu sức mạnh để đối phó với Bayern, nhiều khả năng Lallana phải nhường chỗ cho đội trưởng Jordan Henderson hoặc Naby Keita.

Ai có thể được thay thế?

Alexander-Arnold khập khiễng rời sân ở trận gặp Burnley trở thành mối nghi ngờ lớn khi đối mặt với. Nếu hậu vệ phải này không thể kịp bình phục, James Milner sẽ vào vị trí đó trong bối cảnh Joe Gomez vẫn ngồi ngoài.

Klopp khó xử về một vị trí khi xếp đội hình Liverpool gặp Bayern ở Cúp C1
Alexander-Arnold không chắc chắn do chấn thương

Việc Dejan Lovren xuất hiện trên băng ghế dự bị hồi cuối tuần qua có thể khiến vị trí trung vệ của Joel Matip bị đe dọa.

Trong khi đó, Xherdan Shaqiri sẽ tiếp tục phải chấp nhận vai trò dự bị trong ngày trở lại đội bóng cũ của mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm