Klopp nói về bí mật đằng sau bàn quyết định của Liverpool trước Villa

Hoàng Hà
chủ nhật 3-11-2019 1:30:08 +07:00 0 bình luận
Klopp tiết lộ rằng, bàn thắng quyết định của Mane cho Liverpool trước Aston Villa là kết quả trên sân tập, trong khi ông cũng bảo vệ tiền đạo này khỏi cáo buộc ngã vờ.

Liverpool đã ghi 2 bàn thắng muộn trước Aston Villa để lội ngược dòng và duy trì thành tích bất bại ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa giải.

Mane ghi bàn thắng quan trọng ở phút bù giờ thứ tư khi anh tận dụng thành công quả phạt góc của Alexander-Arnold để đưa bóng về góc xa khung thành thủ môn Tom Heaton.

Đó là một pha dứt điểm tuyệt vời khiến người hâm mộ liên tưởng đến bàn thắng trước đó mà chính Mane cũng tạt bóng để Andy Robertson băng vào đánh đầu ở phút 87.

Klopp nói về bí mật đằng sau bàn quyết định của Liverpool trước Villa

Mane ghi bàn quyết định sau khi Liverpool đã tập luyện trước

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho biết, bàn thắng quyết định này là sản phẩm của công việc chi tiết mà toàn đội thực hiện tại trung tâm Melwood vào chiều thứ Sáu.

“Đó là cảm xúc tốt nhất có thể trong bóng đá. Bạn đã thấy chúng tôi thử cách thức phối hợp ấy một vài lần và đó là khoảng trống mà chúng tôi có thể tận dụng. Chúng tôi đã tập luyện ngày hôm qua (thứ Sáu) về điều đó”, Klopp giải thích.

Ở trận đấu này, Mane phải nhận thẻ vàng trong hiệp 1 khi trọng tài Jon Moss cho rằng anh đã ngã vờ sau pha tranh chấp với Frederic Guilbert.

Klopp nói về bí mật đằng sau bàn quyết định của Liverpool trước Villa

Mane cũng kiến tạo để Robertson ghi bàn

Về phần mình, Klopp bác bỏ những lời chỉ trích cho rằng ngôi sao người Senegal đã cố lừa dối các trọng tài sau khi giành được hai quả phạt đền tại Anfield vào tháng trước ở trận gặp Leicester và Tottenham.

“Sau khi anh ấy nhận thẻ vàng, bạn cần nhìn lại, chắc chắn đó không phải là ngã vờ vì đã có tiếp xúc, nhưng đó là một quyết định mà chúng tôi phải chấp nhận”, Klopp nói thêm.

“Sau đó, đám đông khán giả đã cố gắng làm cho anh ấy bất an hơn, nhưng với Sadio thì điều đó là không thể. Anh tiếp tục tham gia vào trận đấu, thậm chí phòng thủ sau thẻ vàng".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm