Klopp phản ứng giận dữ về 2 tình huống VAR gây bất lợi cho Liverpool

Hoàng Hà
thứ hai 21-10-2019 1:49:00 +07:00 0 bình luận
HLV Jurgen Klopp đã rất tức giận về 2 tình huống được phân định bằng công nghệ VAR gây bất lợi cho Liverpool trong trận hòa 1-1 với MU.

Klopp có lý do để nổi giận khi bàn thắng ở phút 36 của Marcus Rashford không bị trọng tài video loại bỏ vì Divock Origi bị Victor Lindelof phạm lỗi trong tình huống tranh chấp.

Tuy nhiên, có lẽ VAR xác định không có lỗi rõ ràng nên trọng tài Martin Atkinson quyết định công nhận bàn thắng, điều khiến cho Klopp phát điên với trọng tài thứ tư.

Klopp nói: “Họ đã ghi một bàn thắng cho thấy tất cả các vấn đề với VAR. Atkinson đã để trận đấu tiếp diễn, tôi chắc chắn, vì ông đã có VAR để quay trở lại.

Klopp phản ứng giận dữ về 2 tình huống VAR gây bất lợi cho Liverpool

Klopp cho rằng Rashford ghi bàn sau khi Origi bị phạm lỗi

“Ông ấy ra hiệu cho VAR ngay sau bàn thắng nên tôi chắc chắn bàn thắng sẽ không được phép. Làm thế nào để ông ấy có thể không nói đó không phải là một pha phạm lỗi. Thật quá rõ ràng.

“Ông ấy sẽ thổi phạt nếu không có VAR, nhưng vì ông ấy có nó nên người khác có thể đưa ra quyết định. Sau đó, họ nói pha phạm lỗi không rõ ràng nên họ không loại bỏ bàn thắng.

“Đó là điều tương tự xảy ra với Man City vào cuối tuần khi họ đáng ra phải có một quả phạt đền rõ ràng”.

Klopp phản ứng giận dữ về 2 tình huống VAR gây bất lợi cho Liverpool

Klopp nổi giận với trọng tài thứ tư

Klopp cũng chứng kiến bàn thắng của Sadio Mane bị loại bỏ ngay trước giờ nghỉ khi VAR xác định bóng chạm tay tiền đạo này.

“Chúng tôi đã ghi một bàn thắng không được chấp nhận. Gần như mọi thứ đã chống lại chúng tôi nhưng chúng tôi vẫn không thua nên điều đó vẫn ổn”.

Về phần mình, Ole Gunnar Solskjaer có quan điểm trái ngược với Klopp khi nói rằng đó không thể là pha phạm lỗi dẫn đến bàn thắng của Rashford.

“Đó không phải là bóng rổ. Anh ấy (Mane) chạm tay vào bóng, nhưng với bàn thắng của Rashford, đó không phải là lỗi rõ ràng. Tôi không nghĩ đó là một pha phạm lỗi”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm