Lacazette chỉ ra khác biệt giữa HLV Emery và Wenger giúp anh bùng nổ bàn thắng

chủ nhật 28-10-2018 10:01:36 +07:00 0 bình luận
Trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân Lacazette đã tiết lộ những điểm khác biệt của HLV Emery so với thời Wenger giúp anh hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải năm nay.

Trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân Lacazette đã tiết lộ những điểm khác biệt của HLV Emery so với thời Wenger giúp anh hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải năm nay.

Sau quãng thời gian chuệch choạc đầu mùa, Arsenal dưới bàn tay nhào nặn của HLV Emery càng chơi càng hay và hiện đang nắm trong tay mạch 11 trận bất bại trên tất cả các đấu trường.

Lacazette chỉ ra khác biệt giữa HLV Emery và Wenger giúp anh bùng nổ bàn thắng - Ảnh 1.

Lacazette chơi cực thăng hoa mùa này

Một trong những cái tên gây ấn tượng nhất và góp công lớn vào thành tích tuyệt vời này là tiền đạo Alexandre Lacazette. Tổng cộng, chân sút người Pháp đã ghi tới 5 bàn và 3 kiến tạo sau 12 lần ra sân trên tất cả các đấu trường.

Đây là điều hoàn toàn khác so với hình ảnh tương đối mờ nhạt của chính anh dưới thời HLV Arsene Wenger.

Lacazette chỉ ra khác biệt giữa HLV Emery và Wenger giúp anh bùng nổ bàn thắng - Ảnh 3.

Lacazette và Aubameyang tạo thành cặp song sát đáng sợ

Và trong buổi phỏng vấn với cựu tiền đạo Ian Wright trong trương chình "Premier League Today" mới đây, chân sút người Pháp đã có những chia sẻ thật lòng về sự khác biệt giữa 2 HLV Emery và Wenger giúp anh hồi sinh mạnh mẽ như hiên tại:

"Chúng tôi cảm thấy khác biệt. Hiện tại có nhiều chiến thuật hơn. HLV mới cũng đòi hỏi cao hơn ở các cầu thủ.", Lacazette tiết lộ.

Lacazette chỉ ra khác biệt giữa HLV Emery và Wenger giúp anh bùng nổ bàn thắng - Ảnh 5.

Lacazette thăng hoa dưới thời Emery

Mùa giải trước, Lacazette dù có thành tích ghi bàn không hề tồi (17 bàn, 5 kiến tạo sau 39 trận) nhưng anh thường xuyên bị HLV Wenger thay ra giữa chừng hoặc phải vào sân từ ghế dự bị.

"Tôi cảm thấy thất vọng mùa trước, khi biết mình luôn phải cố gắng ghi bàn trong 1 giờ thi đấu. Khi nói chuyện với HLV, ông ấy thực hiện một số lựa chọn mà tôi phải tôn trọng."

Lacazette chỉ ra khác biệt giữa HLV Emery và Wenger giúp anh bùng nổ bàn thắng - Ảnh 7.

Lacazette thường bị HLV Wenger thay ra giữa chừng

"Là một tiền đạo, bạn muốn chơi trọn vẹn trận đấu. Hầu hết cơ hội đều đến vào thời điểm cuối trận vì đó là lúc hậu vệ đối phương đã thấm mệt. Giờ thì tôi đã có thể chơi đủ 90 phút."

Với Arsene, ông ấy muốn tôi cắm võng trong vòng cấm. Unai thì khác. Ông ấy muốn tôi chạy chỗ và đóng góp vào lối chơi chung nhiều hơn."

Thống kê Crystal Palace vs Arsenal

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm