Làm thế nào Chelsea có thể thay thế Hazard mà không tốn phí chuyển nhượng?

Gia Bảo
thứ ba 11-6-2019 6:30:00 +07:00 0 bình luận
Chelsea đứng trước nguy cơ không thể mua sắm do án phạt, nhưng làm thế nào để họ có thể thay thế Hazard mà không tốn phí chuyển nhượng?

Chelsea đang bận rộn chuẩn bị cho cuộc sống sau khi Eden Hazard chuyển đến Real Madrid. Liệu họ vẫn có thể thay thế ngôi sao người Bỉ mà không cần bước vào thị trường chuyển nhượng?

Để làm được điều này, Chelsea sẽ dựa vào tân binh Christian Pulisic. Cầu thủ 20 tuổi sẵn sàng tạo ra ảnh hưởng bằng cách chơi ở chính vị trí bên trái hàng tấn công Chelsea mà Hazard từng đảm nhận.

Làm thế nào Chelsea có thể thay thế Hazard mà không tốn phí chuyển nhượng?
Pulisic cần ghi nhiều bàn thắng hơn cho Chelsea

Tuy nhiên, Pulisic cần phải cải thiện thành tích chỉ 6 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo trong 28 lần ra sân ở mùa giải trước nếu muốn đảm bảo vị trí chắc chắn.

Quả thật, Pulisic đã được sử dụng chủ yếu từ băng ghế dự bị ở Bundesliga mùa vừa qua và vẫn còn chờ xem liệu anh có thể thích ứng ngay với Ngoại hạng Anh hay không.

Cái tên tiếp theo được đề cập tới là bộ đôi Willian và Pedro. Cả hai đã chia sẻ nhiệm vụ ở cánh phải khi Hazard chơi bên trái, hoặc Willian và Pedro được triển khai cùng nhau trong các trận đấu cúp nếu ngôi sao người Bỉ nghỉ ngơi.

Làm thế nào Chelsea có thể thay thế Hazard mà không tốn phí chuyển nhượng?
Pedro và Willian cần chia sẽ gánh nặng trên hàng công

Số liệu thống kê của họ rất giống nhau: Pedro tận hưởng mùa giải hiệu quả hơn trước khung thành với 13 bàn so với 8 của Willian, nhưng cầu thủ người Brazil trội hơn về kiến tạo, với 13 so với 5.

Rất khó để tưởng tượng rằng cả hai đều có thể đầy khoảng trống do sự ra đi của Hazard.

Khi Hudson-Odoi chấn thương dài hạn, giải pháp còn lại là Ross Barkley. Anh đã ghi 5 bàn thắng và 6 pha kiến ​​tạo ở mùa vừa qua khi được triển khai ở hàng tiền vệ ba người. Rõ ràng, nếu muốn bù đắp cho Hazard, anh sẽ cần phải tăng số lượng của mình như khi chơi tại Everton.

Làm thế nào Chelsea có thể thay thế Hazard mà không tốn phí chuyển nhượng?
Barkley có thể được triển khai chơi cao hơn

Barkley có sự sáng tạo để đảm nhiệm vị trí dâng cao cho Chelsea nhưng không thể cung cấp chiều rộng như Hazard nên một HLV mới có thể cần phải thay đổi chiến thuật nhằm phù hợp với anh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm