Lampard chính thức ra mắt Chelsea và đón nhận thách thức

Gia Bảo
thứ năm 4-7-2019 9:28:00 +07:00 0 bình luận
Frank Lampard đã chính thức được xác nhận là HLV mới của Chelsea với bản hợp đồng 3 năm. Ông sẵn sàng đón nhận thách thức trong mùa giải mà CLB bị cấm chuyển nhượng.

Lampard được bổ nhiệm làm HLV Chelsea chỉ sau một năm làm việc cho Derby County tại Championship, thay thế Maurizio Sarri.

Cựu tiền vệ 41 tuổi này ký bản hợp đồng 3 năm trị giá 4 triệu bảng mỗi mùa cùng với số tiền thưởng khổng lồ, đặc biệt nếu giành quyền tham dự Champions League.

Lampard chính thức ra mắt Chelsea và đón nhận thách thức
Lampard ký hợp đồng 3 năm

“Tôi vô cùng tự hào khi được trở lại Chelsea với tư cách huấn luyện viên trưởng”, Lampard nói sau khi tin tức được xác nhận vào sáng thứ Năm.

“Mọi người đều biết tình yêu của tôi dành cho câu lạc bộ này và lịch sử chúng tôi đã chia sẻ, tuy nhiên, trọng tâm duy nhất của tôi là trong công việc và chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. Tôi ở đây để làm việc chăm chỉ, mang lại thành công hơn nữa cho câu lạc bộ và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu”.

Trong khi đó, giám đốc điều hành của Chelsea, Marina Granovskaia nói: “Frank sở hữu kiến ​​thức và sự hiểu biết tuyệt vời về câu lạc bộ. Mùa giải trước, anh ấy đã chứng minh rằng anh là một trong những huấn luyện viên trẻ tài năng nhất.

Lampard chính thức ra mắt Chelsea và đón nhận thách thức
Lamaprd sẽ đối diện với thách thức cùng Chelsea mùa tới

“Sau 13 năm cùng chúng tôi với tư cách là một cầu thủ, nơi anh ấy trở thành huyền thoại của câu lạc bộ và là cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất, chúng tôi tin rằng đây là thời điểm hoàn hảo để anh ấy trở lại và rất vui vì anh ấy đã làm như vậy.

“Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đảm bảo anh ấy có tất cả sự hỗ trợ cần thiết cho thành công lớn”.

Lampard sẽ phải đối diện với thách thức lớn khi Chelsea bị cấm chuyển nhượng. Bây giờ, ông bắt đầu lên kế hoạch tập huấn cho Chelsea trước mùa giải.

Tham gia với Lampard trong ban huấn luyện là trợ lý Morris, người sẽ giúp cho nhiều cầu thủ trẻ có cơ hội ở đội một trong mùa giải tới với lệnh cấm chuyển nhượng. Bộ đôi này đã làm việc với một số tài năng trẻ giỏi nhất của Chelsea tại Derby theo dạng cho mượn như Fikayo Tomori và Mason Mount.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm