Lampard dùng Sterling để “khích tướng” Hudson-Odoi ở Chelsea

Gia Bảo
thứ bảy 28-9-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV Frank Lampard cho rằng Callum Hudson-Odoi có thể trở thành một Raheem Sterling mới nếu làm việc chăm chỉ với Chelsea.

Lampard đánh giá rất cao Hudson-Odoi sau khi cầu thủ chạy cánh trẻ này trở lại trong chiến thắng 7-1 trước Grimsby tại Carabao Cup hồi giữa tuần. Đấy cũng là lý do mà ông từng đề nghị Chelsea kiên quyết không bán Hudson-Odoi bất chấp nhiều đề nghị từ Bayern Munich và cuối cùng tiến hành gia hạn hợp đồng.

Lampard dùng Sterling để “khích tướng” Hudson-Odoi ở Chelsea

Hudson-Odoi trở lại và ghi bàn cho Chelsea

“Tôi biết tài năng của Callum - anh ấy có tài năng rất lớn. Điều đó giải thích tại sao CLB rất muốn anh ấy ký hợp đồng mới và tất cả chúng tôi rất vui mừng với điều đó.

“Tuy nhiên, có rất nhiều việc phải làm cho Callum. Raheem Sterling là ví dụ đáng kinh ngạc về một cầu thủ có tài năng tuyệt vời với tinh thần làm việc được bổ sung vào đó. Sự cải thiện thông qua cống hiến tuyệt đối đã giúp anh ấy trở thành cầu thủ hoàn chỉnh mà tất cả chúng ta đều ngưỡng mộ.

Lampard dùng Sterling để “khích tướng” Hudson-Odoi ở Chelsea

Lampard muốn Hudson-Odoi học theo cách Sterling

“Raheem chính là mẫu cầu thủ cho Callum, bởi vì anh ấy có những tài năng đó. Tôi muốn Callum là người tuyệt vời nhất vì anh có tiềm năng”.

Trước khi cùng Chelsea bước vào trận gặp Brighton tại Stamford Bridge hôm nay để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên sân nhà, Lampard thừa nhận rất vui mừng với cách người hâm mộ đã phản ứng về đội hình trẻ của mình. Cũng giống như những Mason Mount, Tammy Abraham, Reece James, cơ hội sẽ lần lượt dành cho cả Hudson-Odoi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm