Lampard mổ xẻ nguyên nhân Mohamed Salah thất bại ở Chelsea

Hoàng Hà
chủ nhật 22-9-2019 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Lampard biết Salah đã được định sẵn cho những điều lớn lao tại Chelsea trước đây nhưng ngôi sao người Ai Cập lại thất bại vì một số lý do.

Mohamed Salah chuyển đến Chelsea vào năm 2014 nhưng phải vật lộn trong thời gian Jose Mourinho dẫn dắt và chỉ ra sân 19 lần trước khi gia nhập Roma.

Frank Lampard là đồng đội của tiền đạo người Ai Cập trong 6 tháng và kết thúc sự nghiệp ở Chelsea vào mùa hè đó. HLV hiện tại của The Blues giờ phải tìm cách ngăn chặn Salah, người đã ghi 75 bàn sau 111 trận kể từ khi gia nhập Liverpool, khi hai đội gặp nhau tại Stamford Bridge hôm nay.

Lampard mổ xẻ nguyên nhân Mohamed Salah thất bại ở Chelsea

Salah khi còn khoác áo Chelsea

“Thật không may cho Mo, mọi thứ đã không được như ý nhưng vẫn có niềm tin lớn đối với anh ấy. Mo đã đến Italia, sau đó trở lại và bây giờ anh ấy là một siêu sao”, Lampard nói.

“Vào thời điểm đó, tôi nghĩ rằng chúng tôi có rất nhiều lựa chọn trong các khu vực tấn công. Số 10, chạy cánh, anh ấy đã không có nhiều cơ hội vì bất kỳ lý do gì, nhưng bạn có thể thấy tài năng anh ấy.

Lampard mổ xẻ nguyên nhân Mohamed Salah thất bại ở Chelsea

Salah phát triển mạnh mẽ từ Chelsea đến Liverpool

“Nhưng cầu thủ ngày ấy bây giờ đã trở lại Liverpool mang suy nghĩ giống như khoản nợ lớn đến hạn trả. Bạn không phải tìm kiếm bất cứ điều gì hơn là nhìn vào chính Mo.

“Anh ấy đã trở thành siêu sao như bây giờ. Đó hoàn toàn là sự công nhận đối với bản thân Mo”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm