Lampard tiết lộ khả năng trình làng thêm nhân tố trẻ mới vào đội hình Chelsea mùa tới

Nguyễn Nam
chủ nhật 14-7-2019 8:15:00 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng ở trận giao hữu trước St Patrick's, HLV Lampard đã hé mở vể khả năng trình làng một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng nữa lên đội 1 Chelsea mùa tới.

Vào tối qua, Frank Lampard đã có chiến thắng đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Chelsea khi đánh bại St Patricks's với tỉ số 4-0.

Dù đây chỉ là một trận giao hữu nhưng nó vẫn đánh dấu chiến thắng đầu tay của Frankie với vai trò mới ở Chelsea và là cơ hội để các cầu thủ trẻ thể hiện mình.

Ở trận đấu này, trò cưng của Lampard là Mason Mount đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và một cầu thủ trẻ khác cũng gây ấn tượng rất lớn là Billy Gilmour.

Mặc dù chỉ vào sân trong hiệp 2 nhưng tiền vệ trung tâm 18 tuổi này đã cùng với Bakayoko chơi rất tốt ở khu vực giữa sân.

Lampard tiết lộ khả năng trình làng thêm nhân tố trẻ mới vào đội hình Chelsea mùa tới
Billy Gilmour có màn trình diễn xuất sắc trong hiệp 2

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Lampard cũng dành những lời khen ngợi cho Billy Gilmour và hé lộ khả năng cầu thủ trẻ này sẽ được đôn lên đội 1 mùa tới:

"Những cầu thủ trẻ giờ đã có mục tiêu để phấn đấu: chứng tỏ bản thân đủ tốt để cạnh tranh ở đội 1 thông qua giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải.

"Tammy đã làm tốt với nguồn năng lượng mà anh ấy mang lại và Michy cũng chơi rất tốt. Đây là điều tôi mong muốn.

Lampard tiết lộ khả năng trình làng thêm nhân tố trẻ mới vào đội hình Chelsea mùa tới
Lampard khẳng định sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ

"Mason đã trình diễn những điều tôi đã thấy ở Derby mùa giải trước. Cậu ấy và Ross đều chơi rất hay.

"Cả Billy Gilmour cũng làm rất tốt trong hiệp 2. Cậu ấy đã có cơ hội và đã thể hiện cá tính của mình trong hành trình này. Tôi hy vọng Billy sẽ tiếp tục thúc đẩy bản thân hơn nữa ở mùa này.

"Các cầu thủ trẻ đã làm được rất nhiều điều và họ cần phải biết rằng cánh cửa luôn rộng mở nếu họ chứng tỏ đực khả năng.

"Chúng tôi cần sự cạnh tranh trong đội hình. Học viện là ưu tiên hàng đầu và chúng tôi muốn vài người trong số họ chứng minh mình có thể giành được 1 vị trí ở đội 1".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm