Lampard tin Cech sẽ thành công

thứ năm 9-7-2015 21:45:00 +07:00 0 bình luận
Cựu tiền vệ Chelsea, Frank Lampard tin tưởng thủ môn Petr Cech sẽ giúp Arsenal có thành tích tốt hơn ở mùa giải tới.

Lampard vừa chính thức ra mắt New York City cách đây 1 ngày. Ở đội bóng Mỹ này, anh sẽ sát cánh cùng Andrea Pirlo. Dù đã chia tay Premier League nhưng tiền vệ người Anh vẫn rất quan tâm tới giải đấu này.

Trả lời phỏng vấn tờ Daily Star, Lampard tin tưởng vào khả năng thành công của đồng đội cũ Petr Cech ở Arsenal. Anh nói: “Arsenal ký hợp đồng với Petr Cech là một bản hợp đồng thú vị. Cech là một thủ môn đẳng cấp hàng đầu thế giới và tôi nghĩ anh ấy có thể giúp Arsenal thi đấu tốt hơn ở mùa tới. Arsenal đã không có được thành tích tốt trong cuộc đua đường trường ở vài mùa giải gần đây. Họ luôn chơi hay hồi đầu mùa và suy giảm phong độ ở nửa sau. Tuy nhiên, tôi nghĩ khi có Cech, họ sẽ thay đổi.

“Về cuộc đua đến ngôi vương Premier League, tôi cho rằng Man City và Chelsea vẫn là hai ứng cử viên số 1. Tuy nhiên, Petr Cech có thể sẽ làm nên một điều gì đó khác biệt”, Lampard chia sẻ thêm.

lampard-cech

Petr Cech đã chính thức gia nhập Arsenal với giá chuyển nhượng 10 triệu bảng. Trận chính thức đầu tiên của Cech trong màu áo Arsenal có thể diễn ra vào ngày 2/8, chạm trán đội bóng cũ Chelsea ở Siêu Cup nước Anh.

Cech gia nhập Chelsea vào năm 2004 từ CLB Rennes, có 333 lần ra sân thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Thủ môn 33 tuổi cùng Chelsea đoạt đầy đủ các danh hiệu lớn: bốn chức vô địch Ngoại hạng Anh, bốn Cup FA, ba Cup Liên đoàn, hai Siêu Cup Anh, một danh hiệu Champions League và một Europa League.

Tuấn Anh

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm