Lập siêu phẩm vào lưới Liverpool, choáng với số lần Hazard hủy diệt Big Six

thứ năm 27-9-2018 11:15:35 +07:00 0 bình luận
Siêu phẩm ấn định thắng lợi cho Chelsea trước Liverpool ở Carabao Cup rạng sáng nay chỉ là một trong nhiều lần Eden Hazard khiến các đại gia trong nhóm Big Six ôm hận.

Siêu phẩm ấn định thắng lợi cho Chelsea trước Liverpool ở Carabao Cup rạng sáng nay chỉ là một trong nhiều lần Eden Hazard khiến các đại gia trong nhóm Big Six ôm hận.

Rạng sáng nay, Chelsea đã chấm dứt mạch trận toàn thắng của Liverpool mùa giải năm nay bằng chiến thắng kịch tính 2-1 ngay trên sân Anfield của đối thủ tại vòng 3 Cúp liên đoàn Anh Carabao Cup.

Lập siêu phẩm vào lưới Liverpool, choáng với số lần Hazard hủy diệt Big Six  - Ảnh 1.

Hazard tỏa sáng với siêu phẩm solo

Trong 2 bàn thắng mà Chelsea ghi được có siêu phẩm solo đẹp mắt của Eden Hazard ở những phút cuối của trận đấu khiến cả khán đài Anfield vỡ òa.

Bàn thắng đó không chỉ chứng minh phẩm chất thiên tài của ngôi sao người Bỉ mà nó còn một lần nữa chứng tỏ anh là cầu thủ lớn trong những trận cầu lớn nhất.

Lập siêu phẩm vào lưới Liverpool, choáng với số lần Hazard hủy diệt Big Six  - Ảnh 3.

Hazad đã nhiều lần tỏa sáng mang về thắng lợi cho Chelsea

Pha lập công rạng sáng nay đánh dấu bàn thắng thứ 5 của anh vào lưới Liverpool kể từ khi chuyển tới Anh năm 2012 bên cạnh 2 pha kiến tạo.

Không chỉ riêng Liverpool, những ông lớn khác trong nhóm Big Six cũng là những nạn nhân quen thuộc của chân sút người Bỉ.

Lập siêu phẩm vào lưới Liverpool, choáng với số lần Hazard hủy diệt Big Six  - Ảnh 4.

Cả Man Utd, Tottenham, Arsenal đều đã có 5 lần bị Hazard chọc thủng lưới, Man City "may mắn" hơn đôi chút khi mới chỉ phải nhận 4 bàn thua.

Tuy nhiên, nếu xét cả thành tích kiến tạo thì 2 đội bóng thành Manchester chính là con mồi ưa thích nhất của Hazard khi anh đã ghi dấu giày vào tới 19 bàn thắng vào lưới Man Utd và Man City.

Lập siêu phẩm vào lưới Liverpool, choáng với số lần Hazard hủy diệt Big Six  - Ảnh 6.

MU là một trong những CLB mà Hazard thường xuyên xé lưới nhất

Nếu tính riêng ở mùa giải năm nay, Arsenal và Liverpool là 2 đối thủ lớn đầu tiên mà Chelsea phải đối mặt và cả 2 đều đã bị Hazard kết liễu bằng những bàn thắng hoặc đường kiến tạo.

Mùa giải năm nay cũng đang chứng kiến phong độ bùng nổ của Hazard khi anh đã ghi 6 bàn/7 trận cho Chelsea. Con số này hứa hẹn sẽ còn tăng cao hơn nữa khi Chelsea vận hành Sarri-ball trơn tru qua từng ngày.

Hazard lập hat-trick ở giải NHA mới đây

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm