Leicester mới là hy vọng cuối cùng của Liverpool để ngăn chặn Man City

Hoàng Hà
thứ hai 22-4-2019 23:10:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool thay vì mong đợi vào MU ở trận derby thì Leicester mới mới là hy vọng cuối cùng để ngăn chặn Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

HLV Jurgen Klopp mới đây thừa nhận không quan tâm nhiều đến trận MU vs Man City nhất là sau khi chứng kiến đội bóng của Solskjaer thảm bại trước Leicester. Nhưng nếu cần một sự trợ giúp nào đó thì đấy chính là Leicester.

Leicester mới là hy vọng cuối cùng của Liverpool để ngăn chặn Man City

Sau khi đối mặt với MU, Man City sẽ làm khách Burnley, tiếp đón Leicester và sau đó kết thúc mùa giải bằng chuyến đi tới Brighton. Trận đấu với “Bầy cáo” này có thể giúp Liverpool tăng cơ hội giành chức vô địch.

Leicester có thành tích tốt thứ 6 trên sân khách tại Ngoại hạng Anh mùa này, thắng 7 trong 14 trận, chỉ xếp sau các ông lớn Liverpool, Man City, Tottenham, MU và Chelsea.

Thực tế, Leicester từng khiến Liverpool mất điểm với tỷ số hòa 1-1 tại Anfield hồi tháng 1. Hơn thế, họ trở nên sung mãn trong hiệp 2, giành hầu hết các điểm số của mình vào cuối trận. Vì vậy, thầy trò Brendan Rodgers có thể đẩy một Man City mệt mỏi đến tận cùng giới hạn.

Leicester mới là hy vọng cuối cùng của Liverpool để ngăn chặn Man City
Leicester chơi tốt trên sân khách và trong hiệp 2

Nhà vô địch năm 2016 hiện có phong độ khá tốt, thắng 4/6 vòng gần đây và giành 13/18 điểm tối đa.

Cũng đừng quên, Leicester có cựu HLV Rodgers của Liverpool ở vị trí cầm quân. Sẽ thật tuyệt vời nếu đội bóng này thể hiện cá tính tuyệt vời và đạt được kết quả tốt, góp phần trao cho Liverpool chức vô địch.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm