Lịch sử đối đầu tệ hại của Mourinho với... FA báo hiệu điềm dữ cho Man Utd

thứ tư 17-10-2018 8:53:01 +07:00 0 bình luận
Khả năng về việc HLV Mourinho vắng mặt trong trận đấu với Chelsea cuối tuần này đang hiển hiện trước mắt nếu nhìn vào lịch sử đối đầu giữa "người đặc biệt" và FA.

Khả năng về việc HLV Mourinho vắng mặt trong trận đấu với Chelsea cuối tuần này đang hiển hiện trước mắt nếu nhìn vào lịch sử đối đầu giữa "người đặc biệt" và FA.

Thống kê bóng đá vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea - Man Utd

Sau khi tiếng còi mãn cuộc trận đấu giữa Man Utd và Newcastle ở vòng 8 vang lên, HLV Jose Mourinho đã hướng về máy quay ở góc sân và chửi thề bằng tiếng Bồ Đào Nha. Ngoài ra, ông cũng có hành vi khó hiểu bằng ngón tay út.

Lịch sử đối đầu tệ hại của Mourinho với... FA báo hiệu điềm dữ cho Man Utd - Ảnh 2.

Mourinho có hành động khó hiểu sau trận gặp Newcastle

Các chuyên gia đọc khẩu hình đã phát hiện ra rằng vị thuyền trưởng của MU đã nói "Chết đi, mấy thằng khốn" bằng tiếng Bồ Đào Nha.

Những lời lẽ không đúng mực này đã không qua được mắt FA và mới đây cơ quan này đã cáo buộc HLV Mourinho văng tục và sẽ phải đối mặt với án phạt:

"Lời lẽ của Mourinho được máy quay ghi lại có tính chất lạm dụng, xúc phạm và không đúng mực. Ông có thời gian đến 18h00 ngày 19/6 để kháng cáo".

Theo Sky Sports, nếu không kháng cáo thành công, Mourinho có nguy cơ bị cấm chỉ đạo 1 trận và sẽ bỏ lỡ cơ hội đối mặt với đội bóng cũ Chelsea ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh.

Lịch sử đối đầu tệ hại của Mourinho với... FA báo hiệu điềm dữ cho Man Utd - Ảnh 5.

Mourinho từng nhiều lần bị cấm chỉ đạo

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Mourinho gặp phải vấn đề với FA và lịch sử chỉ ra rằng, chiến lược gia người BĐN chưa từng kháng án thành công.

Cụ thể, từ khi trở lại nước Anh năm 2013 đến nay, Mourinho đã tới 9 lần bị FA phạt với tổng cộng 6 trận bị cấm chỉ đạo.

Tổng số tiền mà Mourinho phải đóng phạt trong hơn 5 năm qua cũng đã lên tới 215 nghìn bảng, trong đó có 74 nghìn bảng đóng phạt khi làm thuyền trưởng của Man Utd.

Lịch sử đối đầu tệ hại của Mourinho với... FA báo hiệu điềm dữ cho Man Utd - Ảnh 6.

Mourinho chưa từng kháng án thành công

Chính vì vậy, khả năng "người đặc biệt" có thể thoát tội lần này là rất nhỏ và viễn cảnh về việc phải ngồi xem trận đấu trên khán đài đang hiển hiện trước mắt.

Nếu điều này xảy ra, đó sẽ là bất lợi cực lớn với Man Utd, nhất là khi họ chỉ vừa mới chặn đứng được cơn khủng hoàng và còn đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương của các trụ cột (Matic, Fellaini) như hiện nay.

Thống kê gây sốc trước đại chiến Chelsea - Man Utd tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm