Lingard tiết lộ bí mật cuộc đấu tay đôi với Rashford giúp MU đua vào Top 4

Nguyễn Xuân Hoàng
thứ năm 7-2-2019 13:30:00 +07:00 0 bình luận
Jesse Lingard đã tiết lộ bí mật về cuộc đấu tay đôi với đồng đội Marcus Rashford như một cách giúp MU thúc đẩy cuộc đua top 4 giải Ngoại hạng Anh.

Lingard đặt ra những thách thức riêng với người bạn thân Rashford khi cùng nhau chạy đua để mang lại lợi ích cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer.

Việc MU thắng 9 trong 10 trận dưới thời Solskjaer là thành quả của cả tập thể đội bóng, nhưng cũng phải kể đến một số cá nhân nổi bật. Trong số này, phong độ của bộ đôi cầu thủ người Anh, Lingard và Rashford, đã trở thành chìa khóa cho thành công đáng kinh ngạc suốt hơn 1 tháng qua.

Lingard tiết lộ bí mật cuộc đấu tay đôi với Rashford giúp MU đua vào Top 4
Lingard và Rashford ganh đua với nhau

Đề cập về bí quyết này, Lingard nói rằng một trong số đó là nhờ sự cạnh tranh giữa anh với Rashford: “Tôi và Marcus đã đặt mục tiêu cho nhau để thử thách bản thân. Tôi không đi sâu vào số lượng liên quan vì sau đó mọi người sẽ biết.

“Chúng tôi ganh đua về các bàn thắng, nhưng không chỉ là việc chúng tôi ghi được bao nhiêu bàn. Kiến tạo cũng vậy”.

Lingard đã phát triển mạnh mẽ kể từ khi Solskjaer thay thế Jose Mourinho tại Old Trafford ngay trước Giáng sinh. Anh ghi 2 bàn trong trận đấu đầu tiên mà HLV người Na Uy dẫn dắt trước Cardiff, đồng thời ghi bàn vào lưới Arsenal ở FA Cup.

Lingard tiết lộ bí mật cuộc đấu tay đôi với Rashford giúp MU đua vào Top 4
Rashford bùng nổ bàn thắng dưới thời Solskjaer

Rashford cũng nổi lên như một trong những điểm sáng hàng đầu của MU với việc bùng nổ ở vị trí số 9. Trong 10 trận dưới thời Solskjaer, tiền đạo 21 tuổi này đã ghi 6 bàn, giúp đội bóng vươn lên xếp thứ 5 tại Premier League.

“Quỷ đỏ” giờ chỉ còn cách Chelsea 2 điểm trong cuộc đua giành suất dự Champions League. Họ cũng tiến gần đến cuộc đụng độ với PSG ở vòng 1/8 bằng trạng thái đầy tự tin.

Lingard nói rằng sân tập là một nơi tốt cho công việc khi các cầu thủ tận hưởng sự tự do mới để thể hiện bản thân.

Lingard tiết lộ bí mật cuộc đấu tay đôi với Rashford giúp MU đua vào Top 4
Solskjaer và Lingard làm việc cùng nhau ở đội trẻ

“Tôi đã biết Ole từ khi còn nhỏ, mối quan hệ của chúng tôi rất tốt. Ông ấy đã cho tôi ra mắt ở đội dự bị. Đó là phong cách chơi mà ông ấy đã làm việc với tôi khi tôi còn trẻ, rõ ràng ông đã đưa nó vào đội một”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm