Link xem video bàn thắng Everton vs Wolves (20h00, 1/9)

Dịch Phong
chủ nhật 1-9-2019 15:10:00 +07:00 0 bình luận
Link xem video bàn thắng Everton vs Wolves (20h00 ngày 1/9). Hai đội có màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn trên sân Goodison Park. Everton đã thể hiện được sự vượt trội của mình ở những phút cuối và ấn định chiến thắng 3-2 trước Wolves.

Diễn biến Everton vs Wolves

Một chuyến làm khách được dự đoán khó khăn dành cho Wolves. Họ vừa mới căng sức tại Europa League để giành vé tham dự vòng bảng. Những kết quả trước đó tại giải ngoại hạng Anh cũng chỉ vỏn vẹn 3 kết quả hòa. Trong tâm thế cửa dưới, Wolves nhập cuộc không mấy chủ động trước Everton. Và họ đã phải nhận bàn thua từ khá sớm sau sai lầm ở hàng thủ. Richarlison đã trừng phạt sai lầm đó của đội khách để mở tỷ số.

Ngay sau khi có bàn mở điểm, hai đội bắt đầu mở hội tấn công và bàn thắng liên tiếp đến. Chỉ trong vòng 12 phút đã có tới 3 bàn thắng được ghi và đó cũng là kết quả trong hiệp 1 với lợi thế 1 bàn cho Everton (2-1).

Bước sang hiệp 2, hai đội vẫn thi đấu giằng co. Những tưởng tới phút 75, bàn gỡ của Wolves có thể an bài kết quả hòa cho hai đội. Thì sau đó không lâu, Richarlison có cú đúp với một pha đánh đầu dũng mãnh. Hàng thủ của Wolves quá lỏng lẻo và không theo sát tình huống đó, không một cầu thủ nào trong vòng cấm bật lên. Cuối trận, Boly còn phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Chung cuộc, Everton có chiến thắng 3-2 khá vất vả trên sân nhà trước Wolves.

Link xem video bàn thắng Everton vs Wolves

https://www.youtube.com/watch?v=coxUhQAc8dM

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm