Link xem video bàn thắng Man City vs Brighton (4-0): Phô trương sức mạnh

thứ bảy 31-8-2019 15:54:37 +07:00 0 bình luận
Link xem video bàn thắng Man City vs Brighton (21h00, 31/8). Trước đối thủ ưa thích, Man City không gặp bất cứ trở ngại nào trong việc bỏ túi 3 điểm.

Trước khi bước vào vòng 4, Man City phải xếp sau Liverpool vì trận hòa Tottenham cách đây 2 tuần. Điều đó có nghĩa, để tránh cảnh The Kop bỏ xa trong cuộc đua vô địch, Man xanh buộc phải đánh bại Brighton. May mắn cho thầy trò Pep Guardiola, Brighton đang được xem là đối thủ ưa thích nhất của Man xanh tại giải Ngoại hạng Anh.

Và thực tế tại Etihad diễn ra đúng như vậy. Vào thời điểm mà nhiều CĐV còn chưa yên vị, Kevin de Bruyne đã dứt điểm cận thành tung lưới Brighton. Bàn thắng từ rất sớm của cầu thủ người Bỉ giúp các cầu thủ áo xanh càng thêm hưng phấn, và trong những phút còn lại của trận đấu, Bernardo Silva và Sergio Aguero (cú đúp) thay nhau buộc Ryan phải vào lưới nhặt bóng.

Chung cuộc, nhà ĐKVĐ giành chiến thắng với tỷ số 4-0, qua đó vươn lên đỉnh BXH. Man xanh sẽ chỉ trở lại vị trí thứ hai trong trường hợp Liverpool đánh bại Burnley ở trận đấu diễn ra vào lúc 23h30.

Link xem video bàn thắng Man City vs Brighton

https://www.youtube.com/watch?v=2_4ONJwA2Ds&t=3s

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm