Liverpool bắt đầu "đột kích" tiền đạo tiếp theo trong tháng 1

Hoàng Thanh
chủ nhật 29-12-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
CLB Liverpool đang tiến hành tìm kiếm một chân sút chất lượng vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 với cái tên Victor Osimhen lọt vào tầm ngắm.

Theo Express, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đang rất quan tâm đến tiền đạo Victor Osimhen. Chân sút đang khoác áo Lille đang có phong độ rất cao qua việc ghi 13 bàn thắng cùng 4 kiến tạo kể từ đầu mùa.

Gia nhập Lille với giá 30 triệu euro từ tháng 7, Osimhen giúp người hâm mộ đội bóng quên đi sự ra đi của Nicolas Pepe. Mùa trước, cựu cầu thủ Wolfsburg đã gây ấn tượng bằng 20 bàn cho Sporting Charleroi.

Liverpool bắt đầu đột kích tiền đạo tiếp theo trong tháng 1

Osimhen là cái tên mà Liverpool thèm muốn

HLV Klopp cần một tiền đạo chất lượng như Osimhen bổ sung cho chặng đường còn lại của mùa giải. Điều này thấy rõ khi Liverpool đang phải chịu lịch thi đấu quá dày đặc khiến các trụ cột bị quá tải.

Trên hàng công, ngoài bộ ba Firmino, Mane, Salah, Liverpool chỉ còn Origi dự phòng. Đấy là lý do mà Klopp nhanh chóng tuyển mộ Minamino từ Salzburg trong tháng 1 và có thể cả Osimhen.

Liverpool bắt đầu đột kích tiền đạo tiếp theo trong tháng 1

Xoay tua đội hình đang là bài toán nan giải với Liverpool

Tuy vậy, Liverpool sẽ phải trả cho Lille một số tiền đáng kể để phá vỡ hợp đồng 4 năm rưỡi của Osimhen, cũng như cạnh tranh với một số CLB muốn có cầu thủ người Nigeria.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm