Lý do Liverpool bị thủ môn của Bayern Munich từ chối chuyển nhượng

Dịch Phong
thứ sáu 21-2-2020 4:45:00 +07:00 0 bình luận
Thủ môn của Bayern Munich đã từ chối gia nhập Liverpool trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 khi đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh muốn một người dự phòng cho Alisson.

Thủ môn Christian Fruchtl của Bayern Munich đã từ chối cơ hội gia nhập Liverpool vì không chấp nhận ngồi dự bị cho thủ môn Alisson Becker.

Fruchtl rất muốn rời Bayern Munich theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Trong khi đó, Liverpool đang muốn tìm kiếm một người hỗ trợ cho Alisson trong tương lai khi thủ môn Adrian đã bước sang tuổi 33.

Lý do Liverpool bị thủ môn của Bayern Munich từ chối chuyển nhượng

Liverpool đang có 2 thủ môn xuất sắc là Alisson và Adrian

Đội bóng nước Anh nhanh chóng tiếp cận Fruchtl để thuyết phục cầu thủ này chuyển đến Liverpool theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Phía Bayern Munich đồng ý với lời đề nghị khi đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Alexander Nubel từ Schalke trong mùa Hè năm nay và cần thanh lý Christian Fruchtl càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, Fruchtl lại từ chối lời đề nghị của Liverpool vì anh muốn khoác áo một đội bóng có thể đảm bảo cho anh một suất bắt chính, theo tiết lộ từ Sport 1.

Hiện tại, thủ môn 20 tuổi người Đức chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ Bayern Munich sau Manuel Neuer và Sven Ulreich. Chính vì vậy, Fruchtl không hề muốn lặp lại tình cảnh này ở Liverpool khi đội bóng nước Anh chỉ hứa sẽ xếp anh ở vị trí thứ 2 trong khung gỗ, xếp trên Adrian và sau Alisson.

Lý do Liverpool bị thủ môn của Bayern Munich từ chối chuyển nhượng

Fruchtl xếp sau Neuer và Ulreich trong danh sách thủ môn ở Bayern

Rốt cuộc, Fruchtl vẫn chưa thể tìm được một bến đỗ mới và đành chấp nhận ở lại Bayern Munich đến hết mùa này. Về phía Liverpool, HLV Klopp vẫn có thể hài lòng khi Adrian luôn thể hiện phong độ cao khi ra sân thay thế Alisson và thủ môn trẻ Caoimhin Kelleher cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ khi được trao cơ hội ở Carabao Cup.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm