Liverpool bỏ qua cơ hội mua Werner với giá rẻ hơn 30 triệu euro?

Hoàng Hà
thứ ba 9-6-2020 16:26:54 +07:00 0 bình luận
Liverpool rút khỏi cuộc đua giành Timo Werner vì lý do tài chính, nhưng liệu có phải họ đã bỏ qua cơ hội mua tiền đạo này với giá rẻ hơn 30 triệu euro?

Dựa vào giá trị chuyển nhượng mới nhất của Trung tâm nghiên cứu bóng đá quốc tế (CIES), điều khoản giải phóng 60 triệu euro của Timo Werner thực sự là một mức giá quá hời.

Theo công bố của CIES, Werner có giá trị ở mức 90,4 triệu euro, cho thấy Chelsea đã thực hiện công việc kinh doanh tuyệt vời. Nhiều nguồn tin khẳng định The Blues sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro từ Leipzig.

Werner được CIES định giá 90 triệu euro

Liverpool từng được coi là ứng cử viên hàng đầu giành tiền đạo người Đức khi HLV Jurgen Klopp nhiều lần khen ngợi cầu thủ đồng hương. Tuy nhiên, đại dịch COVID-19 đã gây ra bất ổn tài chính khiến The Kop không đủ tiềm lực tài chính để thực hiện thương vụ này.

Do đó, Klopp buộc phải liên hệ với Werner, người cũng muốn chuyển đến Liverpool, để thông báo rằng Liverpool sẽ không theo đuổi anh vào lúc này.

Chelsea dự kiến bỏ ra 60 triệu euro mua Werner

Chính vì thế, Chelsea nhân cơ hội đã nhanh chóng nhập cuộc để tiến gần hơn bao giờ hết đến tiền đạo của RB Leipzig với mức giá được cho là phải chăng.

Do điều khoản của Werner có thời hạn đến ngày 15/6 nên Chelsea dự kiến sẽ kích hoạt trong tuần này và tiền đạo 24 tuổi sau đó đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với The Blues.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm