Liverpool bước vào cuộc chiến với nhà tài trợ áo đấu

Hoàng Hà
thứ ba 24-9-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool đã thảo luận hợp đồng mới với các thương hiệu thể thao hàng đầu và điều này gây ra cuộc chiến với nhà tài trợ áo đấu.

New Balance đang đấu tranh để duy trì hợp đồng béo bở của mình với tư cách là nhà cung cấp trang phục thi đấu cho Liverpool. Họ thậm chí có ý định đưa nhà vô địch châu Âu lên Tòa án tối cao của London để kéo dài mối quan hệ đối tác.

Gã khổng lồ thể thao Nike dự kiến ​​sẽ được công bố là nhà tài trợ mới của Liverpool từ mùa giải tới sau khi đồng ý thỏa thuận kỷ lục tại bóng đá Anh trị giá tới 80 triệu bảng mỗi năm, vượt qua hợp đồng trị giá 75 triệu bảng của MU với Adidas.

Liverpool bước vào cuộc chiến với nhà tài trợ áo đấu

New Balance đang tài trợ áo đấu cho Liverpool

Tuy nhiên, New Balance muốn tiếp tục làm nhà cung cấp trang phục thi đấu khi tuyên bố có một điều khoản để đạt ngang bằng với đề nghị của Nike.

Liverpool đã thảo luận với tất cả các nhà sản xuất thể thao hàng đầu - bao gồm Adidas và Puma - kể từ Giáng sinh năm ngoái, như một cách cảnh báo New Balance rằng họ muốn tìm kiếm lựa chọn thay thế.

Hợp đồng 45 triệu bảng hiện tại của Liverpool với New Balance sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và các quan chức CLB cảm thấy họ có thể nhận được nhiều hơn từ đối tác mới.

Liverpool bước vào cuộc chiến với nhà tài trợ áo đấu

Liverpool muốn hợp tác với Nike

Liverpool thông báo cho New Balance rằng họ đang tìm kiếm lựa chọn khác do tầm vóc được cải thiện sau 2 mùa giải thành công dưới thời Jurgen Klopp.

Một phát ngôn viên của Liverpool nói với The Athletic: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng nhà cung cấp trang phục của chúng tôi, New Balance, đã bắt đầu một cuộc tranh chấp pháp lý với CLB. Chúng tôi sẽ không bình luận gì thêm trong các thủ tục tố tụng này”.

Mặc dù New Balance tuyên bố rằng họ sẽ đạt ngang bằng đề nghị của Nike, Liverpool tin rằng nhà tài trợ hiện tại không thể sánh được với mạng lưới phân phối toàn cầu của Nike.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm