Chơi thăng hoa, áo thi đấu của Liverpool “cháy” hàng

Phạm Mạnh Hào
thứ ba 12-2-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Trước nhu cầu tăng chưa từng có tiền lệ, Liverpool buộc phải có thông báo trên khu vực online store về tình trạng cung cấp áo thi đấu hiện nay.

Theo đó, áo thi đấu trên sân nhà New Balance của Liverpool đạt doanh số bán cao nhất trong lịch sử của họ, nhiều đến mức họ không còn một chiếc nào nữa.

Tình hình này đã buộc đội chủ sân Anfield phải đặt may thêm để cung cấp cho các đơn hàng đặt trên mạng. Theo kế hoạch, Liverpool sẽ có thêm đợt áo mới vào giữa tháng 2 này.

Chơi thăng hoa, áo thi đấu của Liverpool “cháy” hàng

Thông báo của Liverpool có đoạn viết : "Vì nhu cầu áo thi đấu trên sân nhà, chúng tôi hiện không còn hàng trong kho. Áo của mùa giải 2018/19 bán chạy nhất trong lịch sử CLB.

"Để đáp ứng yêu cầu này, chúng tôi đã phải đặt may thêm và sẽ bảo đảm cung cấp đủ áo cho các CĐV. Dự kiến sản phẩm sẽ được cung cấp vào giữa tháng 2."

Mùa giải trước, áo của New Balance cũng đạt doanh thu kỉ lục trước khi doanh thu của mùa giải năm nay vượt qua.

Chơi thăng hoa, áo thi đấu của Liverpool “cháy” hàng

Được biết, hợp đồng của Liverpool với New Balance trị giá 45 triệu bảng/mùa giải và sẽ kết thúc vào cuối mùa 2019/20. Tuần trước, The Reds đã thông báo lợi nhuận trước thuế đạt con số kỉ lục là 125 triệu bảng, phần nhiều nhờ việc đội bóng lọt vào chung kết Champions League và bán Philippe Coutinho cho Barcelona .

Theo tờ Liverpool Echo, Liverpool đang đàm phán với New Balance về việc gia hạn hợp đồng, đồng thời để ngỏ khả năng hợp tác với Adidas, Puma và Nike. Nên nói thêm, Man Utd , Arsenal (cùng Adidas), Man City (Puma) và Chelsea (Nike) đều có hợp đồng cung cấp áo giá trị hơn Liverpool.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm