Liverpool có thể lặp lại tình trạng chuyển nhượng giống như Man City năm ngoái

Hoàng Hà
chủ nhật 19-5-2019 15:05:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool đang bước vào chiến dịch mua sắm mùa hè nhưng có thể lặp lại vấn đề chuyển nhượng giống như Man City năm ngoái.

Liverpool đã chi hơn 170 triệu bảng vào năm ngoái để mang về Alisson Becker, Naby Keita, Fabinho và Xherdan Shaqiri. Vì thế, một số tiền tương tự sẽ khó được sử dụng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Đấy là bởi vì Klopp tin rằng, sự trở lại của Alex Oxlade-Chamberlain và Joe Gomez, cùng với hy vọng cao về khả năng Rhian Brewster tạo ra bước đột phá, đội hình của Liverpool sẽ mạnh hơn trong mùa giải tới.

Liverpool có thể lặp lại tình trạng chuyển nhượng giống như Man City năm ngoái
Oxlade-Chamberlain sẽ trở lại đội hình Liverpool mùa tới như một nhân tố chính

Nhưng điều đó không có nghĩa là Liverpool sẽ không có bất kỳ gương mặt mới nào. Khi những cầu thủ như Daniel Sturridge, Alberto Moreno, Simon Mignolet, Nathaniel Clyne ra đi thì họ cũng phải được thay thế, đảm bảo chiều sâu trong độ hình.

Khi đã giành ngôi á quân Ngoại hạng Anh với 97 điểm và lọt vào trận chung kết Cúp C1 năm thứ hai liên tiếp, việc thu hút quân tiếp viện luôn dễ dàng hơn cho Liverpool. Hiếm khi nào trong suốt 30 năm qua, họ là địa chỉ hấp dẫn đối với những cầu thủ quan tâm.

Liverpool có thể lặp lại tình trạng chuyển nhượng giống như Man City năm ngoái
Chất lượng đội hình Liverpool đủ tốt khiến khả năng mua sắm lớn không cao

Tuy nhiên, Liverpool đang thấy mình ở một vị trí giống như Man City vào thời điểm này năm ngoái. Sau khi dễ dàng vô địch Premier League, giành Cúp Liên đoàn và tiến sâu vào Champions League với một đội hình vẫn còn đủ sức trẻ, Pep Guardiola biết rằng ông không cần một cuộc đại tu. Bản hợp đồng lớn duy nhất là Riyad Mahrez đến từ Leicester với giá 60 triệu bảng.

Với Liverpool, họ đang lặp lại vấn đề. HLV Klopp cảm thấy không cần chi tiêu lớn mà muốn phát triển đội hình hiện tại.

Tất nhiên, nếu có cơ hội thực hiện một thương vụ lớn với một mức giá không thể cưỡng lại, Liverpool sẽ không bỏ qua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm