Chân dung thủ môn già nhất thế kỷ mà Liverpool có thể phải dùng trước Southampton

Hoàng Hà
thứ sáu 16-8-2019 23:48:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool đang đối diện với cuộc khủng hoảng chấn thương có thể khiến họ phải sử dụng thủ môn già bậc nhất Ngoại hạng Anh trong thế kỷ 21.

Người hùng của Liverpool ở trận Siêu Cúp châu Âu, Adrian đã bị chấn thương hy hữu khi anh bị một CĐV lao vào sân va vào mắt cá chân trong lúc ăn mừng. Điều này khiến thủ môn mới đến miễn phí trong mùa hè không chắc chắn thi đấu hôm nay trước Southampton.

Trong bối cảnh ấy, Liverpool có thể phải nhờ cậy đến thủ môn lão làng Andy Lonergan, một tình huống trớ trêu khi Alisson Becker bị chấn thương, Mignolet ra đi và một số thủ môn trẻ khác được cho mượn hoặc đang bình phục thể lực.

Chân dung thủ môn già nhất thế kỷ mà Liverpool có thể phải dùng trước Southampton

Liverpool không chắc có Adrian ở trận hôm nay

Nếu bắt chính hôm nay, ở tuổi 35 và 302 ngày, Lonergan sẽ là thủ môn người Anh lớn tuổi nhất ra mắt Premier League kể từ năm 2001. Thủ môn cuối cùng có trận ra mắt Premier League từ 35 tuổi trở lên là Andy Goram khi thực hiện điều đó cho MU vào tháng 4/2001 ở tuổi 37 và 1 ngày.

Ngay cả khi được ký hợp đồng ngắn hạn mang tính chất dự phòng, có lẽ Lonergan cũng chưa bao giờ tin rằng anh sẽ được khoác áo Liverpool vào sân.

Thật kỳ lạ là bây giờ Lonergan đang đứng trong đội hình của đội bóng vô địch Champions League dù mới nửa cuối mùa giải trước còn chơi ở League One với Rochdale, sau khi được mượn khẩn cấp từ Middlesbrough.

Chân dung thủ môn già nhất thế kỷ mà Liverpool có thể phải dùng trước Southampton

Liverpool có thể phải nhờ cậy đến lão tướng Lonergan

Lonergan đã có được nhiều kinh nghiệm trong những năm qua, bắt đầu từ năm 2000 với Preston North End. Trong 19 năm chuyên nghiệp, anh chơi cho tổng cộng 12 câu lạc bộ khác nhau. Nhưng bây giờ, cơ hội khó tin xuất hiện ở Premier League đang mở rộng cho lão tướng này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm