Liverpool có thể thu về 100 triệu bảng nhờ bán những cầu thủ nào?

Hoàng Hà
thứ bảy 18-5-2019 8:03:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool có thể tạo ra 100 triệu bảng từ doanh thu bán cầu thủ mùa hè này khi Jurgen Klopp chuẩn bị cho các quyết định chuyển nhượng lớn.

Liverpool có thể thu về 100 triệu bảng từ việc bán các cầu thủ nằm ngoài kế hoạch trong mùa hè này, chủ yếu là những người sẽ trở lại Anfield sau khi được cho mượn.

Jurgen Klopp phải quyết định giữ lại hoặc thanh lý các tài năng trẻ như Marko Grujic và Harry Wilson trước chiến dịch 2019/20.

Hertha Berlin rất muốn giữ Grujic, người đã trải qua một mùa giải tốt đẹp tại Bundesliga. Tiền vệ 23 tuổi người Serbia sẽ có mức phí vượt quá 20 triệu bảng.

Liverpool có thể thu về 100 triệu bảng nhờ bán những cầu thủ nào?
Grujic chơi tốt tại Hertha theo dạng cho mượn từ Liverpool

Wilson được đánh giá ở mức tương tự sau một mùa giải tiến bộ theo dạng cho mượn tại Derby County tại Championship. Liverpool sẽ xem xét các đề nghị cho tiền vệ người Wales và cũng sẵn sàng cho ý tưởng về việc gửi đến một CLB Ngoại hạng Anh theo công thức tương tự.

Nathaniel Clyne có vẻ chắc chắn sẽ được bán sau khi kết thúc thời gian cho mượn tại Bournemouth. Liverpool muốn có khoảng 15 triệu bảng cho hậu vệ cánh giàu kinh nghiệm, người cũng thu hút được sự quan tâm từ West Ham.

Simon Mignolet cũng có thể ra đi sau 6 năm tại Anfield. Thủ môn người Bỉ, người vẫn còn 2 năm hợp đồng, rất muốn chơi sau một mùa giải dự bị cho Alisson Becker và sẽ có giá khoảng 12 triệu bảng.

Liverpool có thể thu về 100 triệu bảng nhờ bán những cầu thủ nào?
Liverpool có thể thu về 100 triệu bảng nhờ bán cầu thủ

Tương lai của cầu thủ trẻ Rafael Camacho là không chắc chắn sau khi trì hoãn ký hợp đồng mới với Liverpool. Camacho được định giá khoảng 10 triệu bảng và đã lọt vào mắt xanh của Sporting Lisbon.

Giá trị của Ryan Kent đã tăng lên dưới sự dẫn dắt của huyền thoại Steven Gerrard tại Rangers. Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA Scotland được Liverpool định giá 12 triệu bảng, khiến cho tương lai của anh sẽ ở nơi khác dù Gerrard muốn mua đứt.

Liverpool cũng có thể nhận một khoản phí khoảng 10 triệu bảng nếu quyết định bán Taiwo Awoniyi, người không thể xin giấy phép làm việc ở Anh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm