Liverpool đợi quân tiếp viện để đá FIFA Club World Cup

Gia Bảo
thứ ba 17-12-2019 2:48:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool sẽ bước vào Club World Cup vào ngày mai nhưng vẫn chờ quân tiếp viện từ đội hình đá trận gặp Carabao Cup vào đêm nay.

Đội hình một Liverpool đã bay tới Qatar để tham dự Club World Cup nhưng một số cầu thủ trẻ hy vọng sẽ thực hiện một chuyến bay khác đến đây khi HLV Jurgen Klopp cần quân tiếp viện.

Klopp sẽ xem xét các cầu thủ trẻ của mình khi họ đối mặt với nhiệm vụ được coi là không thể thực hiện trước Aston Villa trong trận tứ kết Carabao Cup.

Liverpool đợi quân tiếp viện để đá FIFA Club World Cup

Liverpool sẽ sử dụng đội hình trẻ gặp Aston Villa đêm nay

Ông có một máy bay riêng ở chế độ chờ để gửi quân tiếp viện cho đội hình tham dự Club World Cup của mình.

HLV đội U23 Liverpool Neil Critchley sẽ dẫn dắt đội bóng gặp Aston Villa đêm nay và cũng thừa nhận cơ hội cho một số cầu thủ trẻ.

“Có một chuyến bay đang chờ. Chúng tôi sẽ chờ xem ai nhận được cuộc gọi sau trận đấu. Một hoặc hai trong số họ có thể ở trên máy bay”, ông nói.

Liverpool đợi quân tiếp viện để đá FIFA Club World Cup

HLV đội U23 Liverpool Critchley sẽ chỉ đạo trận gặp Aston Villa

Klopp đã đưa đội hình 20 người đến Trung Đông, nhưng không thể sử dụng Gini Wijnaldum sau khi bị chấn thương gân kheo trong trận thắng Watford.

Ông sẽ thiếu các lựa chọn nếu Liverpool đánh bại Monterrey để lọt vào trận chung kết hôm thứ Bảy, với các trung vệ Dejan Lovren và Joel Matip cũng đang chấn thương.

Kịch bản đó có nghĩa là các hậu vệ 17 tuổi Ki-Jana Hoever và Sepp Van Den Berg là ứng cử viên có khả năng nhất được bổ sung.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm