Liverpool đã tìm ra giải pháp cho tình huống khó xử trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

Hoàng Hà
thứ bảy 11-5-2019 5:03:00 +07:00 0 bình luận
HLV Jurgen Klopp đã có thể mỉm cười khi Liverpool tìm ra giải pháp cho tình huống khó xử trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đó là Divock Origi.

Divock Origi từ chỗ không có nổi vị trí trên băng ghế dự bị trong những tháng đầu đã trở thành nhân tố quan trọng cho Liverpool. Thậm chí, HLV Jurgen Klopp còn coi tiền đạo này chính là giải pháp cho tình huống khó xử trong kỳ chuyển nhượng mùa hè của mình.

Ở Ngoại hạng Anh và Cúp C1, Origi đã ghi được 5 bàn thắng và thực hiện 1 pha kiến ​​tạo, nhưng hầu hết đều là những khoảnh khắc rất quan trọng.

Liverpool đã tìm ra giải pháp cho tình huống khó xử trong kỳ chuyển nhượng mùa hè
Origi ghi những bàn thắng quan trọng

Anh đã ghi bàn quyết định ở phút 96 trong trận thắng Everton, bàn ấn định chiến thắng ở phút 86 trước Newcastle, bàn mở tỷ số và bàn quyết định trong màn ngược dòng trước Barca, ​​cũng như pha kiến tạo ở trận gặp Burnley khi Liverpool đang bị dẫn trước 1-0.

Tiền đạo người Bỉ đã xuất hiện trong những thời điểm quan trọng để tác động mạnh đến trận đấu. Và mặc dù vẫn khó có thể giành vị trí đá chính thường xuyên, sự hiện diện của anh là vô giá.

Điều này xuất hiện rất có ý nghĩa vào thời điểm hiện tại, khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đang đến gần. Một trong những vấn đề mà Liverpool xác định là ưu tiên cho hàng tấn công, vì Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah cần phải được xoay vòng thích hợp trong toàn bộ mùa giải.

Liverpool đã tìm ra giải pháp cho tình huống khó xử trong kỳ chuyển nhượng mùa hè
Origi cần thiết cho kế hoạch của Klopp

Liverpool muốn đem về một người có khả năng lấp đầy khoảng trống đó, với tiêu chí là một cầu thủ tấn công trẻ, đa năng, nhanh nhẹn và không thể đoán trước, nhạy bén trước khung thành và có thể chơi cả 3 vị trí trên hàng công.

Những cái tên như Timo Werner, Nicolas Pepe và Callum Hudson-Odoi đã được liên hệ gần đây, nhưng thật thú vị, Origi phù hợp với yêu cầu này.

Origi mới 24 tuổi, anh chơi cả ở bên trái và trung phong mùa này, quan trọng không kém là anh đã có sẵn ở CLB. Nhờ đó, Liverpool có thể lựa chọn Origi để tiết kiệm một số tiền nhằm đầu tư vào những khoảng trống trong đội hình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm