Liverpool đã trải qua bao nhiêu ngày không thua sân nhà ở Ngoại hạng Anh?

Gia Bảo
thứ bảy 18-1-2020 7:00:39 +07:00 0 bình luận
Liverpool bước vào trận gặp MU khi biết rằng đối thủ đã trải qua quãng thời gian dài không thua trên sân Anfield ở Ngoại hạng Anh.

MU rất muốn ngăn chặn kỷ lục bất khả chiến bại của Liverpool sau khi là đội duy nhất giành điểm trước đối thủ này bằng trận hòa 1-1 tại Old Trafford hồi tháng 10.

Tuy nhiên, ngay cả khi thầy trò Ole Gunnar Solskjaer làm được điều gì đó trong chuyến đi tới Anfield, họ biết rõ rằng kết quả này không có khả năng thay đổi kết quả cuộc đua vô địch.

Liverpool đã trải qua bao nhiêu ngày không thua sân nhà ở Ngoại hạng Anh?

MU là đội duy nhất lấy điểm từ Liverpool mùa này

Cơ hội của MU có vẻ đặc biệt mong manh khi những ngôi sao như Scott McTominay, Paul Pogba vắng mặt, còn Marcus Rashford không chắc chắn.

Trên hết, Liverpool đơn giản là không thua trên sân nhà tại Premier League. Crystal Palace là đội cuối cùng xuyên thủng pháo đài bất khả xâm phạm này với chiến thắng 2-1 vào ngày 23/4/2017.

Khi ấy, Christian Benteke lập cú đúp trước đội bóng cũ sau bàn mở tỷ số của Philippe Coutinho. Đến nay đã tròn 1000 ngày Liverpool không thua trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh. Vào thời điểm đó, Man City đã thua 4 và MU thua 6 trên sân nhà của mình.

Liverpool đã trải qua bao nhiêu ngày không thua sân nhà ở Ngoại hạng Anh?

Liverpool đang trải qua 18 trận thắng liên tiếp trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh

Tính đến nay, Liverpool đã trải qua 18 trận thắng liên tiếp ở giải đấu tại Anfield kể từ khi hòa Leicester hồi tháng 1/2019. Điều đó có nghĩa họ chỉ còn kém kỷ lục năm 1972 của mình có 3 chiến thắng nữa.

Gặp MU vào đêm mai, Liverpool có thể thiết lập kỷ lục mới của mình bằng cách ghi bàn trong cả 22 trận mở màn, vượt qua 21 trận từ mùa 1933/34.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm