Liverpool đau đầu vì nguy cơ mất 3 trụ cột ở trận gặp Tottenham

thứ tư 29-8-2018 11:39:24 +07:00 0 bình luận
Không hẳn là rủi ro chấn thương nhưng Liverpool sẽ phải đối mặt nguy cơ mất bộ ba Fabinho, Firmino và Alisson ở trận chiến quan trọng với Tottenham sắp tới.

Không hẳn là rủi ro chấn thương nhưng Liverpool sẽ phải đối mặt nguy cơ mất bộ ba Fabinho, Firmino và Alisson ở trận chiến quan trọng với Tottenham sắp tới.

Chính xác thì bộ ba người Brazil đã được gọi vào danh sách chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu với Mỹ và El Salvador trong tháng 9 tới đây. 

Theo kế hoạch, đội tuyển Brazil sẽ gặp Mỹ vào ngày 8/9 và El Salvador vào ngày 12/9. Trong số này, trận gặp El Salvador của Selecao dự kiến diễn ra ở sân FedExField tại Maryland vào lúc 7 rưỡi sáng giờ Anh.

Liverpool đau đầu vì nguy cơ mất 3 trụ cột ở trận gặp Tottenham - Ảnh 1.

Alisson và Firmino đợt tập trung ở World Cup 2018

Điều đáng nói là Liverpool sẽ phải hành quân xuống London gặp Tottenham vào lúc 12h30 ngày thứ Bảy 15/9 (18h30 giờ VN). 

Và như thế có nghĩa Fabinho, Firmino và Alisson chỉ có chưa đầy 3 ngày để bay hàng nghìn km trở lại Anh và hồi phục cho trận đấu.

Liverpool đau đầu vì nguy cơ mất 3 trụ cột ở trận gặp Tottenham - Ảnh 2.

Firmino cùng các đồng hương Brazil phải chạy đua với thời gian để trở lại CLB sau đợt tập trung ĐTQG tới

Thực tế thì họ khó có thể có mặt trên sân tập Melwood sau buổi tập thứ Năm và như thế, Klopp sẽ rất đau đầu về vấn đề lực lượng khi ông phải chuẩn bị cho khả năng xấu nhất là không có họ cho trận gặp Tottenham vào thứ Bảy.

Chính xác thì Fabinho, Firmino và Alisson chỉ có 1 buổi tập trước chuyến đi tới Wembley. Đành rằng điều này là không quan trọng với Alisson nhưng Fabinho và Firmino thì khác.

Liverpool đau đầu vì nguy cơ mất 3 trụ cột ở trận gặp Tottenham - Ảnh 4.

Fabinho vẫn chưa được ra sân ở giải Ngoại hạng mùa này

Giải pháp cho The Reds là thuê máy bay đưa họ trở lại Liverpool sớm hơn như đã làm với Firmino và Philippe Coutinho trước đây. Năm ngoái, hai cầu thủ này đã quay về Liverpool và kịp dự trận derby Merseyside trước Everton vào ngày 1/4.

Khi đó, Firmino thậm chí chơi đủ 90 phút trước lúc được thay ra trong phút bù giờ, còn Coutinho đá 74 phút và ghi bàn.

Liverpool đau đầu vì nguy cơ mất 3 trụ cột ở trận gặp Tottenham - Ảnh 5.

Alisson hiện là thủ thành số 1 của Selecao cũng như Liverpool

Tuy vậy, việc thuê máy bay riêng là không hề rẻ và giải thích tại sao họ đã chia sẻ chi phí với Paris Saint-Germain, Chelsea và Man City để đón các cầu thủ Brazil về sớm hơn. Tháng 11/2016, 4 đội đã mất tới 120.000 bảng cho chi phí này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm