Liverpool đẩy mạnh mục tiêu tăng cường tiền đạo cánh trong tháng 1

Hoàng Hà
thứ ba 12-11-2019 0:30:43 +07:00 0 bình luận
Liverpool được cho là đang tiến hành các cuộc đàm phán với Bournemouth và cầu thủ thủ chạy cánh Ryan Fraser trong nỗ lực tăng cường sức mạnh tấn công.

Theo talkSPORT, Liverpool đang đàm phán để tiến tới ký kết với cầu thủ chạy cánh Ryan Fraser của Bournemouth ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Bournemouth từng không muốn để Fraser ra đi vào mùa hè vừa qua sau một chiến dịch ấn tượng, nhưng họ buộc phải thay đổi lập trường do cầu thủ này chỉ còn hợp đồng 6 tháng.

Liverpool đẩy mạnh mục tiêu tăng cường tiền đạo cánh trong tháng 1

Liverpool muốn tăng cường Fraser cho hàng công

Trong khi Fraser rất quan tâm đến việc chuyển đến một CLB lớn hơn tại Premier League thì Bournemouth có ý định dùng anh để trao đổi nhằm giữ lại Harry Wilson, người được mượn từ Liverpool và là một những cầu thủ nổi bật nhất mùa này.

Sau khi được Arsenal theo đuổi hồi mùa hè, Fraser đã không thể lặp lại phong độ ở mùa giải trước, chỉ ghi được 1 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo trong 11 trận tại Ngoại hạng Anh.

Hiện chưa rõ liệu Liverpool có sẵn sàng đưa Wilson vào đàm phán như một phần của thỏa thuận trao đổi hay không. Nhưng điều chắc chắn là HLV Jurgen Klopp muốn có Fraser nhằm tăng cường chiều sâu đội hình, đặc biệt ở vị trí tấn công bên cánh, trong giai đoạn 2 mùa giải.

Liverpool đẩy mạnh mục tiêu tăng cường tiền đạo cánh trong tháng 1

Liverpool đang cho mượn Wilson tại Bournemouth

Fraser sẽ không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane, nhưng là một lựa chọn quan trọng trên băng ghế dự bị.

Theo talkSPORT, giá trị hồi mùa hè của Fraser vào khoảng 20-25 triệu bảng, nhưng bây giờ, khi hợp đồng sắp hết hạn, Liverpool chỉ cần bỏ ra 10-15 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm