Liverpool đề nghị Van Dijk ký hợp đồng mới có giá trị khủng

Dịch Phong
thứ tư 12-2-2020 6:45:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool đã đề nghị trung vệ Virgil van Dijk ký một bản hợp đồng mới có giá trị khủng nhằm đảm bảo sự chắc chắn cho hàng phòng ngự của đội bóng trong nhiều năm tới.

Liverpool sẵn sàng cung cấp cho Virgil van Dijk một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm và giá trị lên đến 50 triệu bảng. Thông tin của tờ Football Insider cũng tiết lộ, Liverpool sẽ tăng lương cho Van Dijk từ mức 125.000 lên 150.000 bảng/tuần.

Ban lãnh đạo Liverpool đã xác định việc giữ chân Van Dijk phải được thực hiện càng sớm càng tốt khi trung vệ người Hà Lan đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn khác tại châu Âu. Trong đó, Juventus sẵn sàng giúp Van Dijk có lần thứ 2 trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới bằng một lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng gửi đến Liverpool.

Liverpool đề nghị Van Dijk ký hợp đồng mới có giá trị khủng

Juventus sẵn sàng chi đậm để mua Van Dijk từ Liverpool

Hành động của Liverpool và Juventus là chuyện rất dễ hiểu khi Van Dijk đã thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng sau khi gia nhập đội bóng của HLV Jurgen Klopp vào tháng 1/2018. Trung vệ người Hà Lan thi đấu vô cùng chắc chắn ở trung tâm hàng phòng ngự và là mắt xích vô cùng quan trọng giúp hàng thủ Liverpool có thành tích giữ sạch lưới ấn tượng trong 2 năm qua.

Hiện tại, Liverpool cũng đang sở hữu hàng thủ tốt thứ hai trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu với 15 bàn thua sau 25 trận, nhiều hơn 1 bàn so với Real Madrid, nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Thành tích có công rất lớn của Van Dijk khi trung vệ người Hà Lan đã không bỏ lỡ một phút thi đấu nào ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool đề nghị Van Dijk ký hợp đồng mới có giá trị khủng

Van Dijk là trung vệ hàng đầu thế giới trong 2 năm qua

Hợp đồng của Van Dijk ký với Liverpool vào tháng 1/2018 chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2023.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm