Liverpool đổ lỗi cho LĐBĐ Anh vụ cầu thủ không hợp lệ ở Carabao Cup

Gia Bảo
thứ hai 30-9-2019 3:30:10 +07:00 0 bình luận
Liverpool đã đổ lỗi cho LĐBĐ Anh nhằm tránh bị loại khỏi Carabao Cup vì sử dụng một cầu thủ không đủ điều kiện trong trận gặp MK Dons.

Theo Daily Mail, trong các trường hợp thông thường, việc bị loại khỏi giải đấu là án phạt tiêu chuẩn khi sử dụng một cầu thủ không đủ điều kiện, nhưng Liverpool đổ lỗi cho FA với hy vọng chỉ chịu hình phạt nhẹ hơn.

Liverpool cho rằng họ đã nộp đơn xin giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế cho Pedro Chirivella khi cầu thủ này trở lại từ bản hợp đồng cho mượn ở Tây Ban Nha với Extremadura vào mùa hè năm ngoái, nhưng cầu thủ 22 tuổi đã không nhận được giấy phép để chơi 27 phút cuối gặp MK Dons hôm thứ Tư.

Liverpool đổ lỗi cho LĐBĐ Anh vụ cầu thủ không hợp lệ ở Carabao Cup

Liverpool sử dụng Chirivella không hợp lệ

Vì thế, Liverpool đổ lỗi cho FA về sự giám sát hành chính khi cho rằng họ từng đề nghị cấp giấy phép cho Chirivella hồi tháng 7, đó là cách để giảm thiểu nguy cơ bị loại khỏi giải đấu. Theo Liverpool, FA có trách nhiệm phải đảm bảo cho tất cả cầu thủ của các CLB đủ điều kiện thi đấu.

Trước mắt, FA sẽ hỗ trợ cuộc điều tra do Ban tổ chức bóng đá nhà nghề Anh (EFL) mở ra. EFL chính là nơi thực hiện các biện pháp trừng phạt dành cho CLB vi phạm, từ cảnh báo bằng văn bản, phạt tiền cho đế trục xuất khỏi Carabao Cup.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm