Liverpool đón thêm bệnh nhân sau chiến thắng trước Wolves

thứ bảy 22-12-2018 7:48:35 +07:00 0 bình luận
Liverpool đã phải trả giá không hề rẻ cho chiến thắng trước Wolves tại vòng 18 giải Ngoại hạng Anh khi tiền vệ Naby Keita gia nhập danh sách cầu thủ chấn thương của đội bóng này.

Liverpool đã phải trả giá không hề rẻ cho chiến thắng trước Wolves tại vòng 18 giải Ngoại hạng Anh khi tiền vệ Naby Keita gia nhập danh sách cầu thủ chấn thương của đội bóng này.


Tiền vệ Naby Keita đã phải rời sân từ phút 58 ở trận đấu giữa Liverpool và Wolves vào rạng sáng nay để nhường chỗ cho Adam Lallana.

Liverpool đón thêm bệnh nhân sau chiến thắng trước Wolves - Ảnh 1.

Naby Keita đã dính chấn thương

Đội ngũ y tế của Liverpool chưa có kết luận chính thức về chấn thương của Keita, nhưng dựa theo hành động của Keita trên sân thì có vẻ như cầu thủ Liverpool đang bị đau ở khu vực xương sườn.

Trước khi Mohamed Salah ghi bàn cho Liverpool ở phút 18, Naby Keita cũng đã bị đau ở bàn chân sau một tình huống va chạm với Matt Doherty.

Với việc phải đi tắm sớm ở trận này, Keita vẫn chỉ có 2 trận đá trọn 90 phút cho Liverpool kể từ khi chuyển sang Anh thi đấu từ RB Leipzig vào đầu mùa giải năm nay.

Liverpool đón thêm bệnh nhân sau chiến thắng trước Wolves - Ảnh 3.

Keita đã bị đau ở chân sau khi va chạm với Matt Doherty

Quan trọng hơn, chấn thương của Naby Keita sẽ khiến Liverpool mất thêm 1 sự lựa chọn khi đội bóng này đang bị bão chấn thương tàn phá với hậu vệ Joel Matip, Joe Gomez và Trent Alexander-Arnold phải ngồi ngoài vì những lý do khác nhau. 

Tình thế hiện tại đã buộc HLV Jurgen Klopp phải xếp tiền vệ James Milner đá trám vào hậu vệ phải trong những trận đấu vừa qua.

Liverpool đón thêm bệnh nhân sau chiến thắng trước Wolves - Ảnh 5.

Fabinho đang chơi tốt ở hàng tiền vệ Liverpool

Chia sẻ về chấn thương của Naby Keita, HLV Klopp cho biết: "Cậu ấy có một vết thương ở bàn chân, và một vết thương khác ở xương sườn. Nhưng tôi không nghĩ 2 vết thương này sẽ là một vấn đề lớn".

Bên cạnh đó, ông Klopp cũng không quên dành lời khen ngợi cho sự phối hợp ăn ý giữa Fabinho và Jordan Henderson ở hàng tiền vệ trong chiến thắng trước Wolves. 

Thực tế, Liverpool cũng không phải quá lo lắng với chấn thương của Keita khi đội bóng này vẫn còn đến 5 tiền vệ trung tâm là Fabinho, Jordan Henderson, Adam Lallana, Georginio Wijnaldum, và Xherdan Shaqiri. 

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm