Liverpool được dự đoán vô địch giải Ngoại hạng Anh với 9 điểm cách biệt

Nguyễn Xuân Hoàng
thứ sáu 1-2-2019 0:17:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng và một nghiên cứu đã dự đoán họ vô địch giải Ngoại hạng Anh với 9 điểm cách biệt.

Sau 24 vòng đấu, Liverpool đang tạo được cách biệt 5 điểm ở ngôi đầu với Man City. Điều này giúp người hâm mộ The Kop hy vọng đội bóng của mình có thể giành chức vô địch lần đầu tiên sau gần 30 năm.

Liverpool được dự đoán vô địch giải Ngoại hạng Anh với 9 điểm cách biệt
Liverpool được dự đoán vô địch với 103 điểm

Và theo dự đoán của Football Web Pages cho bảng xếp hạng chung cuộc, Liverpool sẽ làm được điều đó. Siêu máy tính của họ dự đoán rằng đội bóng áo đỏ sẽ giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên với 9 điểm cách biệt, đạt tổng cộng 103 điểm.

Việc không còn theo đuổi các đấu trường cúp trong nước như FA Cup và League Cup cũng được coi là lợi thế giúp Liverpool tập trung tối đa cho giải Ngoại hạng.

Theo tính toán của Football Web Pages, Man City và Tottenham sẽ giữ thứ hạng hiện tại ở vị trí thứ hai và thứ ba. Tuy nhiên, Arsenal ​​sẽ phải nhường vị trí thứ tư cho Chelsea và kết thúc ở vị trí thứ năm.

Liverpool được dự đoán vô địch giải Ngoại hạng Anh với 9 điểm cách biệt
Bảng xếp hạng được siêu máy tính dự đoán

Đáng lo ngại cho người hâm mộ MU bởi “Quỷ đỏ” dự kiến ​​ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ sáu, đúng với thứ hạng hiện tại. Đội quân của HLV Solskjaer vừa lần đầu tiên bị mất điểm sau khi toàn thắng 6 trận trước đó.

3 đội bóng cuối bảng hiện nay gồm Cardiff City, Fulham và Huddersfield không được hy vọng lật ngược tình thế khi siêu máy tính của Football Web Pages tin rằng tất cả đều phải trở lại Championship.

Dự đoán nói trên được căn cứ vào một loạt kết quả đã xảy ra cũng như mức độ khó khăn của lịch thi đấu còn lại và phong độ hiện tại của các đội bóng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm