Liverpool được trêu đùa sau khi mua 3 cầu thủ của Salzburg

Gia Bảo
thứ sáu 20-12-2019 1:00:57 +07:00 0 bình luận
Red Bull Salzburg đã trêu đùa Liverpool sau khi Takumi Minamino trở thành cầu thủ thứ ba của mình gia nhập đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh trong 4 năm qua.

Minamino sẽ tham gia vào đội hình của Liverpool gồm có Naby Keita và Sadio Mane sau khi hoàn tất cuộc chuyển nhượng trị giá 7,25 triệu bảng từ Salzburg có hiệu lực vào ngày 1/1/2020.

Thương vụ này tiếp tục cho thấy Liverpool có xu hướng cứ sau 2 năm lại mua một cựu cầu thủ Red Bull Salzburg. Trước đó, họ đem về Mane từ Southampton với giá 34 triệu bảng vào năm 2016 và Keita 2 năm sau từ RB Leipzig với giá 48 triệu bảng.

Liverpool được trêu đùa sau khi mua 3 cầu thủ của Salzburg

Salzburg trêu đùa Liverpool mua cầu thủ của mình

Trang Twitter chính thức của Salzburg đăng hình ảnh Mane, Keita và Minamino cùng 2 cầu thủ được xóa mờ với dự báo sẽ đến Liverpool vào năm 2022 và 2024. Họ trêu đùa rằng: “Này Liverpool, ai là người tiếp theo vậy?”.

Mane ban đầu gia nhập CLB Áo vào năm 2012, trải qua 2 mùa giải ở đây, ghi 45 bàn thắng sau 87 trận trước khi đến Premier League.

Liverpool được trêu đùa sau khi mua 3 cầu thủ của Salzburg

Mane từng khoác áo Salzburg trước khi đến Anh

Salzburg cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển Keita thành một tiền vệ hàng đầu, người đã ra sân 80 lần và tạo đủ ấn tượng để chuyển đến RB Leipzig vào năm 2016.

Liverpool được trêu đùa sau khi mua 3 cầu thủ của Salzburg

Keita cũng phát triển sự nghiệp tại Salzburg

Bây giờ Liverpool sẽ có thêm Minamino, người đầu tiên tham gia trực tiếp từ Salzburg, sau khi khiến HLV Jurgen Klopp đặc biệt ưa thích qua 2 trận đấu vòng bảng Champions League mùa này.

Tuyển thủ Nhật Bản có thể chơi ở vị trí tiền vệ, số 10, chạy cánh, điều giúp anh ghi 9 bàn thắng và 11 pha kiến tạo sau 22 trận cho Salzburg, một dấu hiệu cho thấy sức mạnh của anh về khía cạnh tấn công.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm