Liverpool hòa Man City và Sadio Mane may mắn thoát thẻ đỏ sau khi đạp Fernandinho?

thứ hai 8-10-2018 2:29:27 +07:00 0 bình luận
Liverpool tránh được một thất bại trên sân nhà trước Man City khi Riyad Mahrez sút hỏng 11m nhưng họ còn may hơn khi tiền đạo Sadio Mane tránh được thẻ đỏ.

Liverpool tránh được một thất bại trên sân nhà trước Man City khi Riyad Mahrez sút hỏng 11m nhưng họ còn may hơn khi tiền đạo Sadio Mane tránh được thẻ đỏ.

Đúng là may mắn cho cầu thủ người Senegal bởi xem lại băng hình cho thấy anh đã đá vào người tiền vệ Fernandinho. Dĩ nhiên, trong một trận đấu quan trọng như vậy giữa hai đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, những va chạm kiểu thế là không thể tránh khỏi.

Liverpool hòa Man City và Sadio Mane may mắn thoát thẻ đỏ sau khi đá vào Fernandinho - Ảnh 1.

Mane và Fernandinho

Càng không khi Liverpool và Man City đều nỗ lực phá vỡ thế bế tắc. Và căng thẳng đã xuất hiện giữa Mane và Fernandinho chỉ sau 33 phút, thời điểm tiền vệ người Brazil phạm lỗi với cầu thủ của Liverpool.

Điều đáng nói là trong khi Mane còn nằm trên sân, anh đã giơ chân đá vào Fernandinho trước lúc hai người mặt đối mặt.

Liverpool hòa Man City và Sadio Mane may mắn thoát thẻ đỏ sau khi đá vào Fernandinho - Ảnh 2.

Va chạm giữa hai cầu thủ

Sau đấy, tiền vệ của Man City giơ tay đẩy mặt Mane. Tuy vậy, cả hai đều không bị trọng tài Martin Atkinson cảnh cáo chứ đừng nói gì đến thẻ đỏ có thể dành cho Mane hoặc Fernandinho.

Và biết đâu, cục diện trận đấu sẽ thay đổi theo chiều hướng cho bên nào đá hơn người bởi ở phút 85, Man City đã được hưởng quả phạt 11m, trước lúc Mahrez đưa bóng vọt xà.

Liverpool hòa Man City và Sadio Mane may mắn thoát thẻ đỏ sau khi đá vào Fernandinho - Ảnh 3.

Fernandinho cũng không vừa

Trên Twitter, các CĐV đều cho rằng, Mane và Fernandinho xứng đáng nhận thẻ đỏ. Tài khoản @RabidRaheem bình luận rằng: "Va chạm giữa Fernandinho và Mane giống như trận đấu giữa McGregor và Khabib. Thật xấu hổ đến mức trọng tài phải can thiệp."

Còn tài khoản @quagmireisablue viết: "Ngoại hạng Anh có nhìn thấy Mane đá Fernandinho không?" Hay @samfindlow bình luận: "Ai đó nói cho tôi xem tại sao Mane cố đá vào mặt Fernandinho lại không bị thẻ đỏ không?"

Liverpool và Man City sẽ cảm thấy may mắn vì cầu thủ của họ không bị thẻ đỏ nhưng trận hòa 0-0 của hai đội đã tạo điều kiện cho Chelsea vươn lên cùng có 20 điểm sau khi The Blues vượt qua Southampton 3-0 trên sân khách.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm