Liverpool kiếm nhiều điểm nhất từ những bàn thắng của Mane mùa này

Gia Bảo
thứ bảy 11-1-2020 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool đã giành được nhiều điểm số trực tiếp nhất từ những bàn thắng của Sadio Mane ở Ngoại hạng Anh mùa này, một bằng chứng cho tầm ảnh hưởng to lớn.

Sadio Mane vừa nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi và xứng đáng là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của PFA vào cuối chiến dịch này. Anh được đánh giá cao hơn các đối thủ sừng sỏ khác như Kevin De Bruyne (Man City), Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester City), Salah (Liverpool) và Raheem Sterling (Man City).

Liverpool kiếm nhiều điểm nhất từ những bàn thắng của Mane mùa này

Mane có 11 bàn thắng và 6 pha kiến ​​tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này

Mane đã chia sẻ Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh với đồng đội Mohamed Salah và Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal ở mùa 2018/19. Anh tiếp tục duy trì phong độ đó để giúp Liverpool thống trị giải đấu.

Tiền đạo người Senegal có 11 bàn thắng và 6 pha kiến ​​tạo mà chỉ Kevin De Bruyne của Man City (7 bàn, 12 kiến ​​tạo) và Jamie Vardy của Leicester (17 bàn, 3 kiến ​​tạo) là có nhiều đóng góp trực tiếp hơn ở mùa này.

Đáng chú ý, Mane đã nhiều lần tỏa sáng vào những thời khắc quan trọng, ghi bàn trong chiến thắng với cách biệt tối thiểu trước Southampton, Leicester, Aston Villa, Crystal Palace và Wolves. Điều này giải thích tại sao anh là cầu thủ đóng góp nhiều điểm số trực tiếp nhất cho đội bóng (12) nhờ những bàn thắng của mình.

Liverpool kiếm nhiều điểm nhất từ những bàn thắng của Mane mùa này

15 bàn thắng và 11 pha kiến ​​tạo trong 28 trận cho Liverpool trên mọi đấu trường khi chỉ mới đi được nửa chặng đường, Mane dường như đã vượt qua Salah trở thành mối đe dọa tấn công chính tại Liverpool.

Thống kê cho thấy, nếu không có các bàn thắng của Mane ở mùa này, Liverpool chỉ tạo được cách biệt 1 điểm ở ngôi đầu bảng, thay vì 13 điểm như hiện nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm