Liverpool là chuyên gia "nổ súng" phút bù giờ ở Ngoại hạng Anh

Dịch Phong
chủ nhật 3-11-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool tiếp tục chức minh là chuyên gia "nổ súng" vào phút bù giờ ở Ngoại hạng Anh với bàn thắng quyết định của Sadio Mane trong chiến thắng trước Aston Villa.

Liverpool có màn lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng trước Aston Villa ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Đội bóng áo đỏ rơi vào thế phải rượt đuổi cho đến tận phút 87, trước khi Andy Robertson và Sadio Mane lần lượt ghi bàn trong 7 phút cuối để giành trọn 3 điểm một cách hú vía.

Đáng chú ý, pha lập công ấn định chiến thắng của Mane ở phút 90 + 4’ đã là bàn thắng thứ 35 của Liverpool vào phút bù giờ trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Thống kê của Opta cho biết, Liverpool đã có nhiều hơn 10 bàn thắng vào phút bù giờ so với bất kỳ đội bóng nào từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Liverpool là chuyên gia nổ súng phút bù giờ ở Ngoại hạng Anh

Milner ghi bàn vào phút 90 +6' giúp Liverpool thắng Leicester

Riêng từ mùa trước đến nay, Liverpool đã có 5 lần ghi bàn sau khi kết thúc thời gian chính thức, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác cùng thời điểm.

Bất ngờ hơn nữa là 4 bàn thắng trong số này mang tính chất quyết định kết quả trận đấu. Trước pha lập công của Mane vào đêm qua, Liverpool cũng từng thắng Leicester với cú sút phạt đền chính xác của James Milner vào phút 90 + 6’ ở vòng 8.

Mùa trước, thầy trò Jurgen Klopp thắng Tottenham ở vòng 32 nhờ bàn phản lưới nhà của Toby Alderweireld vào phút 90, sau khi giành trọn 3 điểm trước Everton ở trận derby Merseyside diễn ra vào tháng 12/2018 với pha lập công của Divock Origi vào phút 90+6’.

Liverpool là chuyên gia nổ súng phút bù giờ ở Ngoại hạng Anh

Liverpool ngược dòng ngoạn mục trước Aston Villa

Rõ ràng, những bàn thắng quyết định vào phút bù giờ không chỉ giúp Liverpool lội ngược dòng mà còn cho thấy rõ bản lĩnh của ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Liverpool vẫn bất bại ở Premier League và duy trì khoảng cách 6 điểm so với đội bám đuổi gần nhất Man City.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm