Liverpool nâng cúp vô địch với nhà tài trợ cũ dù hết thời hạn

Hoàng Hà
thứ năm 21-5-2020 8:05:57 +07:00 0 bình luận
Liverpool sẽ nâng cúp vô địch Ngoại hạng Anh với trang phục của nhà tài trợ cũ New Balance cho dù đã ký thỏa thuận với Nike.

Liverpool đã đạt được một thỏa thuận tài chính với nhà tài trợ mới Nike cho phép họ thi đấu hết mùa giải và giành chức vô địch Premier League với bộ trang phục New Balance hiện tại của mình.

Giám đốc điều hành Premier League Richard Masters tiết lộ đầu tuần này rằng họ đang lên kế hoạch cho buổi lễ Liverpool ra mắt chức vô địch, mặc dù người hâm mộ không thể vào sân vận động. Sportsmail cũng xác nhận, đội trưởng Jordan Henderson sẽ nâng cúp với áo New Balance.

Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh với áo đấu New Balance dù hết hợp đồng

Khoảnh khắc mang tính biểu tượng khi Liverpool đăng quang ngôi vương Ngoại hạng Anh lần đầu tiên của mình trong bộ trang phục New Balance được xem là cơ hội tiếp thị lớn cho công ty dụng cụ thể thao này, vốn sản xuất trang phục thi đấu bán chạy nhất lịch sử CLB.

Hợp đồng 5 năm của New Balance với Liverpool hết hạn vào ngày 31/5. Nhà tài trợ mới Nike sẽ bắt đầu ở Liverpool từ ngày 1/6 với gói thỏa thuận trị giá 70 triệu bảng mỗi năm.

Liverpool đã ký hợp đồng mới với nhà tài trợ Nike

Tuy nhiên, sau cuộc đàm phán liên quan đến ba bên, Nike đã đồng ý lùi ngày kích hoạt cho đến khi bắt đầu mùa giải 2020/21, đổi lại nhận được khoản bồi thường đáng kể.

Ngoài Liverpool, thỏa thuận của Newcastle và Watford với Puma và Adidas sẽ hết hạn trước khi mùa giải kết thúc dẫn đến việc 5 CLB Premier League có nhà tài trợ áo đấu mới trong mùa giải tới và 5 CLB khác đang tìm kiếm nhà tài trợ mới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm