Liverpool phải trải qua chuyến đi dài để đá Siêu Cúp châu Âu với Chelsea

Hoàng Hà
chủ nhật 2-6-2019 15:10:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool sẽ khởi đầu mùa giải tới bằng lịch trình bận rộn, bao gồm chuyến đi dài để đá trận Siêu Cúp châu Âu với Chelsea.

Liverpool phải đối mặt với một chuyến đi dài đến Thổ Nhĩ Kỳ trong tuần đầu tiên của mùa giải mới để gặp Chelsea ở trận Siêu Cúp châu Âu.

Chelsea đã đặt chỗ ở Istanbul vào ngày 14/8 sau khi vô địch Europa League tuần trước. Và bây giờ họ biết đối thủ của mình sẽ là thầy trò Jurgen Klopp, những người đánh bại Tottenham để giành Cúp C1 đêm qua.

Liverpool phải trải qua chuyến đi dài để đá Siêu Cúp châu Âu với Chelsea
Liverpool sẽ gặp Chelsea ở Siêu Cúp châu Âu

Điều đó có nghĩa là Liverpool phải đối mặt với một lịch trình bận rộn khi bắt đầu chiến dịch mới. Đầu tiên, Klopp đưa đội hình đến Mỹ chơi 3 trận giao hữu trong giai đoạn tập huấn trước mùa giải.

Tiếp đến, The Kop sẽ bước vào trận chính thức đầu tiên tại Community Shield. Do Man City đã lập cú đúp Ngoại hạng Anh và FA Cup mùa trước nên trận tranh Siêu Cúp Anh là cuộc đối đầu giữa thầy trò Pep Guardiola với Liverpool tại Wembley vào ngày 4/8.

Liverpool phải trải qua chuyến đi dài để đá Siêu Cúp châu Âu với Chelsea
Liverpool sẽ gặp Man City ở Siêu Cúp Anh

Sau đó, Liverpool có một tuần chuẩn bị cho trận mở màn Premier League rồi đến trận Siêu Cúp châu Âu vào thứ Tư tuần sau.

Điều đó có nghĩa là Liverpool sẽ có dịp trở lại Istanbul, thành phố mà họ giành chức vô địch Champions League thứ 5 khi đánh bại AC Milan vào năm 2005. Lần này, The Kop chơi tại Vodafone Park của Besiktas, bắt đầu lúc 10 giờ tối giờ địa phương.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm