Liverpool sẽ rút ngắn khoảng cách với Man City trước cuộc đụng độ trực tiếp sắp tới?

thứ sáu 7-12-2018 15:41:49 +07:00 0 bình luận
Liverpool đang bám sát Man City trong cuộc đua vô địch Premier League, nhưng liệu họ có thể rút ngắn khoảng cách với đối thủ cho đến trước màn đụng độ trực tiếp giữa hai đội?

Liverpool đang bám sát Man City trong cuộc đua vô địch Premier League, nhưng liệu họ có thể rút ngắn khoảng cách với đối thủ cho đến trước màn đụng độ trực tiếp giữa hai đội?

Hầu hết các chuyên gia và người hâm mộ đều có cảm giác Man City sẽ đi đến chức vô địch mùa này mà không chịu bất kỳ thất bại nào. Họ đã giành 41/45 điểm tối đa sau 15 vòng đấu, tạo cách biệt 2 điểm với Liverpool.

Liverpool sẽ rút ngắn khoảng cách với Man City trước cuộc đụng độ trực tiếp sắp tới? - Ảnh 1.

Cả Liverpool và Man City còn 5 trận nữa trước khi đụng độ trực tiếp

Trong khi đó, những dấu hiệu ban đầu cho thấy Liverpool sẽ là đối thủ cạnh tranh chính với Man City sau khi duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa, chỉ 3 lần mất điểm (3 hòa).

Để biến giấc mơ vô địch Premier League lần đầu tiên trở thành hiện thực, có vẻ như thầy trò Jurgen Klopp phải cần Man City sẩy chân ở một trong 5 trận đấu sắp tới trước khi hai đội gặp nhau lần thứ hai vào ngày 3/1/ tới.

Khả năng đầu tiên và cũng là lớn nhất thuộc về trận đại chiến Chelsea - Man City tại Stamford Bridge vào thứ Bảy. Đối đầu với đội bóng London không phải là nhiệm vụ dễ dàng, lại chơi trên sân khách, còn bản thân Man City có thể thiếu tiền đạo Sergio Aguero.

Liverpool sẽ rút ngắn khoảng cách với Man City trước cuộc đụng độ trực tiếp sắp tới? - Ảnh 3.

Liverpool hy vọng Man City sẽ mất điểm trước Chelsea

Chelsea không thua trên sân nhà ở mùa này và thực tế đã ghi bàn trong mọi trận đấu tại đây, ngoại trừ trước Everton.

Nếu Man City mất điểm trước Chelsea, Liverpool có thể san bằng khoảng cách hoặc thâm chí vượt lên trên chiếm ngôi đầu do chỉ gặp Bournemouth diễn ra sớm trước đó. Nếu kịch bản này thành hiện thực, nó sẽ có tác động tâm lý rất lớn đến cuộc đua giữa hai đội.

Highlights trận Watford 1-2 Man City

Cuộc tiếp đón Everton tiếp theo cũng dự kiến không hề dễ dàng cho Man City khi đối thủ láng giềng của Liverpool chỉ lọt lưới 2 bàn trong 4 trận gần đây và chỉ nhận bàn thua ở trận derby do sai lầm ở phút 96.

Trận đấu tiếp theo với Crystal Palace có vẻ không phải mối đe dọa lớn cho thầy trò Pep Guardiola. Nhưng đến chuyến làm khách Leicester, mọi thứ được dự báo khó khăn hơn khi tiền đạo Vardy luôn là nỗi ám ảnh cho các đội bóng lớn.

Liverpool sẽ rút ngắn khoảng cách với Man City trước cuộc đụng độ trực tiếp sắp tới? - Ảnh 6.

Để trận gặp Man City có ý nghĩa quyết định, Liverpool phải duy trì khoảng cách

Thử thách cuối cùng trước khi gặp Liverpool là Southampton, đội đang vật lộn ở khu vực cuối bảng. Chỉ trừ khi HLV Hasenhuttl tạo ra được phép lạ, Man City mới có nguy cơ bị mất điểm.

Sau đó, cuộc đụng độ trực tiếp với Liverpool tại Etihad có thể là trận đấu quyết định của mùa giải này, miễn là The Kop duy trì khoảng cách hoặc bắt kịp Man City về điểm số trong suốt thời gian lễ hội bận rộn.



Liverpool thống trị Top 100 cầu thủ hay nhất năm 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm