Liverpool suýt không có bàn thắng từ Wijnaldum khi Klopp rút ý định

Hoàng Hà
thứ bảy 28-9-2019 23:30:36 +07:00 0 bình luận
Wijnaldum đã ghi bàn thắng quyết định cho Liverpool trước Sheffield United nhưng điều này suýt không xảy ra nhờ HLV Klopp rút lại ý định thay thế.

HLV Jurgen Klopp thừa nhận đã cân nhắc việc thay thế Gini Wijnaldum ngay trước khi ghi bàn thắng may mắn để kéo dài thành tích toàn thắng cho Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool giành được chiến thắng thứ 7 liên tiếp từ khi bắt đầu chiến dịch trên với 3 điểm nhọc nhằn trước đối thủ mới lên hạng Sheffield United.

Wijnaldum ghi bàn thắng duy nhất ở phút 70 khi cú sút từ bên ngoài vòng cấm đi qua bàn tay của thủ môn chủ nhà Dean Henderson bay vào lưới.

Liverpool suýt không có bàn thắng từ Wijnaldum khi Klopp rút ý định

Wijnaldum ghi bàn thắng duy nhất cho Liverpool

Liverpool thực hiện một sự thay thế 6 phút trước đó khi đội trưởng Jordan Henderson nhường chỗ cho Divock Origi. Kết thúc trận đấu, Klopp thừa nhận rằng, chính Wijnaldum lẽ ra mới là người được thay thế.

“Đây là một sự thay đổi gây khó chịu”, Klopp nói. “Chúng tôi đã có cơ hội rút Hendo hoặc Gini. Cả hai đều làm việc chăm chỉ, đối với họ đây không phải là một trận đấu dễ dàng. Rõ ràng chúng tôi đã đưa ra quyết định đúng đắn khi Gini ở lại trên sân và ghi bàn!

Việc tung Origi vào sân đã dẫn tới sự chuyển đổi từ sơ đồ 4-3-3 sang 4-2-3-1 cho Liverpool, với Roberto Firmino chơi phía sau Mohamed Salah, còn Sadio Mane chuyển sang bên phải và Origi chơi bên trái.

Liverpool suýt không có bàn thắng từ Wijnaldum khi Klopp rút ý định

Klopp suýt thay Wijnaldum

“Chúng tôi muốn thay đổi cách tiếp cận của mình. Cuối cùng, Bobby ở giữa và vẫn là một lựa chọn cho phía sau. Chúng tôi cần phải phòng ngự hai cánh đúng cách.

“Div (Origi) đã có tác động thích hợp khi vào sân. Điều thực sự hữu ích là chúng tôi có thể chuyền bóng ở đó, anh ấy có tình huống một đối một và cũng tạt bóng vào khung thành”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm