Liverpool thoát khỏi bàn thua trước Wolves khi VAR bắt việt vị “bàn tay”

Hoàng Hà
chủ nhật 29-12-2019 23:10:52 +07:00 0 bình luận
Liverpool đã thoát khỏi bàn thua trước Wolves khi công nghệ VAR bắt việt vị Pedro Neto với khoảng cách chỉ bằng một… bàn tay.

Người hâm mộ một lần nữa thổi bùng tranh cãi về việc công nghệ VAR bắt việt vị khi Pedro Neto trở thành cầu thủ mới nhất có bàn thắng bị loại bỏ bởi khoảng cách rất nhỏ.

Cuối hiệp 1, Sadio Mane đưa Liverpool lên dẫn trước Anfield khi VAR phân xử Adam Lallana không để bóng chạm tay, Ngay sau đó, Neto đưa bóng vào lưới nhưng VAR xác định Jonny việt vị với khoảng cách không đáng kể, nghĩa là chỉ bằng đúng bàn tay của cầu thủ Wolves.

Liverpool thoát khỏi bàn thua trước Wolves khi VAR bắt việt vị “bàn tay”

Pedro Neto bị từ chối bàn thắng khi Jonny việt vị sít sao

Điều này không chỉ gây ra phản ứng giận dữ từ ban huấn luyện Wolves mà còn thổi bùng tranh cãi trên mạng xã hội.

Nhiều người hâm mộ trên mạng xã hội tỏ ra chán ngấy với các phán quyết kiểu như “chân tơ kẽ tóc” của VAR, chưa kể việc gây ra sự hụt hẫng lớn cho cầu thủ ghi bàn bị tước bỏ.

Bản thân Neto đã ăn mừng cuồng nhiệt sau bàn thắng, nhưng sau đó lại đứng dậy trong tuyệt vọng với kết quả “không có bàn thắng”.

Liverpool thoát khỏi bàn thua trước Wolves khi VAR bắt việt vị “bàn tay”

Neto ăn mừng cuồng nhiệt sau bàn thắng nhưng lại bị từ chối

Một người viết: “Chúng tôi sẽ sớm đạt đến giai đoạn mà không ai dám ăn mừng bàn thắng”.

Một số người đặt câu hỏi tại sao VAR lại đưa ra những quyết định máy móc như vậy: “VAR đã đưa ra quyết định chính xác dựa trên các quy tắc nhưng quy tắc đó đang ảnh hưởng tiêu cực đến trận đấu”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm