Liverpool thực hiện 11 thay đổi cho đội hình gặp MK Dons như thế nào?

Gia Bảo
thứ tư 25-9-2019 9:30:39 +07:00 0 bình luận
HLV Jurgen Klopp dự tính sẽ thay đổi toàn bộ đội hình xuất phát của Liverpool cho trận gặp MK Dons ở vòng 3 Carabao Cup đêm nay.

Klopp dự kiến ​​sẽ tiến hành xoay vòng lực lượng cho Liverpool bằng cách sử dụng đội hình xuất phát hoàn toàn khác so với trận thắng Chelsea tại Premier League hôm Chủ nhật.

Thủ môn 20 tuổi Caoimhin Kelleher, người đã ngồi trên băng ghế dự bị 6 lần trong mùa giải này, có khả năng sẽ được ra mắt khi Liverpool muốn Adrian nghỉ ngơi vào thời điểm Alisson Becker vẫn phải ngồi ngoài.

Liverpool thực hiện 11 thay đổi cho đội hình gặp MK Dons như thế nào?

Ki-Jana Hoever sẽ đá chính cho Liverpool

Đối với hàng hậu vệ, tài năng người Hà Lan, Ki-Jana Hoever dự kiến bắt đầu ở bên phải, với Joe Gomez và Dejan Lovren đá trung vệ.

Ở vị trí hậu vệ trái, Yasser Larouci đang phải vật lộn với chấn thương, trong khi Adam Lewis mới trở lại, nên tiền vệ trung tâm James Milner là giải pháp tại đây.

Naby Keita vừa phục hồi chấn thương căng cơ hông và sẽ xuất hiện lần đầu tiên kể từ Siêu Cúp Anh. Anh có thể được kết hợp với Adam Lallana, đảm nhận vai trò số 6 từng chơi trong giai đoạn trước mùa giải, cùng Alex Oxlade-Chamberlain.

Liverpool thực hiện 11 thay đổi cho đội hình gặp MK Dons như thế nào?

Đội hình dự kiến Liverpool

Với Mane, Shaqiri và Origi bị chấn thương và Mohamed Salah và Roberto Firmino nghỉ ngơi, HLV Klopp sẽ trao cho Rhian Brewster cơ hội đá chính được chờ đợi từ lâu.

Tiền đạo trẻ người Anh dự kiến ​​kết hợp với Curtis Jones và bản hợp đồng mùa hè Harvey Elliott để tạo thành bộ ba tấn công.

Đội hình dự kiến Liverpool gặp MK Dons: Kelleher; Hoever, Gomez, Lovren, Milner; Lallana, Keita, Oxlade-Chamberlain; Jones, Biaster, Elliott.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm