Liverpool trở nên đáng sợ như thế nào khi có bộ tứ Salah-Mane-Firmino-Shaqiri trên sân?

thứ sáu 28-12-2018 16:06:28 +07:00 0 bình luận
Liverpool đã vô địch lượt đi giải Ngoại hạng 2018/19 với thành tích bất bại và bộ tứ Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino, Xherdan Shaqiri thực sự là cơn ác mộng cho bất kỳ hàng phòng ngự nào tại Premier League.

Liverpool đã vô địch lượt đi giải Ngoại hạng 2018/19 với thành tích bất bại và bộ tứ Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino, Xherdan Shaqiri thực sự là cơn ác mộng cho bất kỳ hàng phòng ngự nào tại Premier League.

Thống kê bóng đá vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19: Liverpool - Arsenal

Vì lý do chiến thuật nên Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino, và Xherdan Shaqiri không thể ra sân cùng nhau vào mỗi dịp cuối tuần, nhưng 4 ngôi sao của Liverpool vẫn khiến cả giải Ngoại hạng phải run sợ với thành tích ghi bàn đáng nể sau 19 vòng đầu của mùa giải năm nay.

Liverpool trở nên đáng sợ như thế nào khi có bộ tứ Salah-Mane-Firmino-Shaqiri trên sân? - Ảnh 2.

Xherdan Shaqiri đá ít hơn Mohamed Salah, Sadio Mane, và Roberto Firmino, nhưng vẫn có đóng góp lớn cho hàng công Liverpool

Kể từ đầu mùa, Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino, và Xherdan Shaqiri mới có 8 trận thi đấu cùng nhau, nhưng Liverpool đã thắng cả 8 trận đấu này, mới nhất là chiến thắng 4-0 trước Newcastle vào ngày Lễ tặng quà - Boxing Day.

Ấn tượng hơn nữa, bộ tứ của Liverpool đã ghi đến 22 bàn trong tổng số 24 bàn thắng của The Kop trong 8 trận đấu mà họ cùng xuất hiện trên sân. 

Tính theo thời gian, Liverpool chỉ mất trung bình 28 phút để ghi 1 bàn thắng khi Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino và Xherdan Shaqiri cùng ra sân thi đấu. Cũng trong 8 trận đấu kể trên, Liverpool chỉ thủng lưới vỏn vẹn 2 bàn. 

Liverpool trở nên đáng sợ như thế nào khi có bộ tứ Salah-Mane-Firmino-Shaqiri trên sân? - Ảnh 5.

Liverpool đã vô địch lượt đi giải Ngoại hạng với phong độ vô cùng ấn tượng

Rõ ràng, phong độ ấn tượng của bộ tứ này sẽ là chìa khóa để HLV Jurgen Klopp mang về danh hiệu vô địch Premier League đầu tiên cho Liverpool.

Nhận định bóng đá vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19: Liverpool - Arsenal

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm