Liverpool xếp 2 đội hình đá 2 trận trong 24 giờ như thế nào?

Gia Bảo
thứ sáu 8-11-2019 2:00:58 +07:00 0 bình luận
Liverpool sẽ phải sắp xếp 2 đội hình hoàn toàn khác sau khi được thông báo chơi 2 trận đấu trong 24 giờ ở hai địa điểm cách nhau 6400 km.

HLV Jurgen Klopp sẽ phải sử dụng các cầu thủ trẻ cho trận tứ kết Carabao Cup với Aston Villa, trong khi các ngôi sao cao cấp đến Qatar tham dự Club World Cup.

Ban tổ chức Cúp Liên đoàn Anh tuyên bố, trận tứ kết Carabao Cup cuối cùng diễn ra tại Villa Park sẽ được tổ chức vào thứ Ba ngày 17/12. Điều trớ trêu là Klopp và đội hình một sẽ chuẩn bị cho trận bán kết Club World Cup ​​vào ngày hôm sau.

Liverpool xếp 2 đội hình đá 2 trận trong 24 giờ như thế nào?

Liverpool sử dụng 2 đội hình cho 2 trận

Nhưng chắc chắn Klopp sẽ dẫn dắt đội hình ở Qatar, trong khi trợ lý Pep Lijnders điều hành mọi thứ ở Anh cho cuộc đụng độ với Aston Villa.

Vấn đề chính của Liverpool là họ không chỉ tung ra sân 11 cầu thủ ở Qatar mà cần một đội hình đầy đủ.

Điều đó có nghĩa là những cầu thủ như James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain, Naby Keita, Adam Lallana, Joe Gomez và Divock Origi chắc chắn sẽ thi đấu ở Club World Cup, thay vì đá Carabao Cup. Milner, Gomez, Lallana, Origi và Oxlade-Chamberlain đều chơi trong trận thắng Arsenal ở vòng 1/8 vừa qua.

Với các cầu thủ đội một ở Qatar, Liverpool sẽ buộc phải chơi bằng đội hình thậm chí còn yếu hơn nhiều ở trận tứ kết Carabao.

Liverpool xếp 2 đội hình đá 2 trận trong 24 giờ như thế nào?

Liverpool sử dụng đội hình trẻ ở Carabao Cup

Vì vậy, trong khi Alisson, Virgil Van Dijk, Mohamed Salah và các đồng đội đi vắng, những cái tên như Harvey Elliott, Sepp van den Berg và Curtis Jones sẽ đảm bảo cho đấu trường cúp nội địa.

Rhian Brewster sẽ dẫn đầu hàng công, bên cạnh Elliott và Jones, còn Herbie Kane, Pedro Chirivella và Leighton Clarkson ở hàng tiền vệ.

Neco Williams đã ra mắt đội một mới đây nên sẵn sàng cùng Ki-Jana Hoever, Van den Berg và Adam Lewis hiện diện ở hàng hậu vệ, phía trước thủ môn Caoimhin Kelleher.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm