Lộ diện danh sách 4 cầu thủ Man Utd "bất khả xâm phạm" của PCT Ed Woodward

thứ sáu 28-12-2018 16:08:00 +07:00 0 bình luận
Báo chí Anh mới đây đã tiết lộ danh tính của 4 cầu thủ được Phó Chủ tịch Ed Woodward đưa vào danh sách không thể bị bán của Man Utd.

Báo chí Anh mới đây đã tiết lộ danh tính của 4 cầu thủ được Phó Chủ tịch Ed Woodward đưa vào danh sách không thể bị bán của Man Utd.

Man Utd đang có 2 trận thắng liên tiếp dưới thời HLV tạm quyền Solskjaer, họ ghi được 8 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 lần.

Sự thay đổi tích cực của Man Utd có công rất lớn của HLV người Na Uy khi ông đem lại cho đội bóng một lối chơi tấn công cống hiến, ngoài ra cũng không thể không nhắc tới phong độ của các trụ cột.

Tiêu biểu nhất có lẽ là Pogba, người được cho là một phần nguyên nhân khiến cho Jose Mourinho bị sa thải. Cầu thủ người Pháp đã thi đấu tuyệt vời trong 2 trận đấu gần đây với 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo.

Lộ diện danh sách 4 cầu thủ Man Utd bất khả xâm phạm của PCT Ed Woodward - Ảnh 3.

Pogba lập cú đúp trong trận đấu với Huddersfield

Chứng kiến phong độ và tư chất thủ lĩnh của Pogba, PCT Ed Woodward ngay lập tức đưa anh vào danh sách 1 trong 4 cầu thủ không thể bán của Man Utd.

Barcelona và Juventus là 2 CLB đang rất quyết tâm sở hữu Pogba.

Lộ diện danh sách 4 cầu thủ Man Utd bất khả xâm phạm của PCT Ed Woodward - Ảnh 5.

Pogba từng thành công trong màu áo Juventus

Một đồng hương của Pogba cũng nằm trong danh sách Ed Woodward là Anthony Martial, cầu thủ đã chứng tỏ được mình trong suốt mùa giải năm nay với phong độ ấn tượng và thái độ chuyên nghiệp.

Lộ diện danh sách 4 cầu thủ Man Utd bất khả xâm phạm của PCT Ed Woodward - Ảnh 6.

Martial đã có 8 bàn thắng trong 14 trận đấu ở Ngoại Hạng Anh

Ngoài ra, 2 cái tên còn lại trong danh sách này đều là các cầu thủ người Anh gồm Marcus Rashford và Jesse Lingard. Bộ đôi cầu thủ trẻ này đã đóng góp cho Man Utd rất nhiều kể từ khi ra mắt đội hình chính và được coi là "di sản của Man Utd".

Lộ diện danh sách 4 cầu thủ Man Utd bất khả xâm phạm của PCT Ed Woodward - Ảnh 7.

Lingard và Rashford được tin tưởng sẽ là tương lai của Man Utd

Lí do Ed Woodward lựa chọn Pobga, Marital, Lingard và Rashford vào danh sách "bất khả xâm phạm" bởi ông tin rằng với sức trẻ và tài năng, 4 cầu thủ này có thể biến hàng công của Man Utd trở nên mạnh mẽ trong vài năm tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm