Lucas Torreira tiết lộ bí mật trong giờ nghỉ giúp Arsenal ngược dòng thần thánh ở derby Bắc London

thứ hai 3-12-2018 8:13:13 +07:00 0 bình luận
Trả lời phỏng vấn, tiền vệ Lucas Torreira đã tiết lộ những gì HLV Emery nói trong giờ nghỉ giữa hiệp giúp Arsenal ngược dòng thần kỳ đánh bại Tottenham.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền vệ Lucas Torreira đã tiết lộ những gì HLV Emery nói trong giờ nghỉ giữa hiệp giúp Arsenal ngược dòng thần kỳ đánh bại Tottenham.

Trận derby Bắc London thuộc vòng 14 giải NHA đã kết thúc không thể hấp dẫn hơn khi Arsenal có cú lội ngược dòng xuất sắc để đánh bại Tottenham với tỉ số 4-2.

Lucas Torreira tiết lộ bí mật trong giờ nghỉ giúp Arsenal ngược dòng thần thánh ở derby Bắc London - Ảnh 1.

Arsenal ngược dòng giành thắng lợi

Ở trận đấu này, Pháo thủ tiếp tục cho thấy sự hiệu quả của mình trong hiệp 2 khi họ chơi cực kỳ bùng nổ và ghi liên 3 bàn thắng nhờ công của Aubameyang, Lacazette và Lucas Torreira.

Ở buổi trả lời phỏng vấn sau trận, một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận này là Lucas Torreira đã quyết định những gì mà HLV Emery nói vào giờ nghỉ giữa hiệp, giúp Arsenal trở lại trong 45 phút còn lại:

"Emery bảo chúng tôi phải bình tĩnh và tiếp tục chơi bóng vì vẫn còn 45 phút ở phía trước. Ông nói chúng tôi phải tiếp tục tấn công vì trong hiệp 2 chúng tôi tìm được nhiều khoảng trống hơn.

Thực tế, điều đó đều đã xảy ra như thế và chúng tôi đã ghi bàn ở những thời khắc quyết định. Ngay ở trong hiệp 1, chúng tôi cũng đã khởi đầu rất mạnh mẽ và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn sau khi mở tỉ số".

Lucas Torreira tiết lộ bí mật trong giờ nghỉ giúp Arsenal ngược dòng thần thánh ở derby Bắc London - Ảnh 5.

HLV Emery ghi đậm dấu ấn chiến thuật

Nhưng rồi vì nhiều lý do khác nhau mà họ ghi được 2 bàn và vươn lên dẫn trước. Sang hiệp 2, chúng tôi thực hiện một số thay đổi và những cầu thủ được tung vào sân đều chơi rất tốt.

Chúng tôi nghe theo HLV và cải thiện được nhiều thứ trên sân. Tất cả đều đã hiệu quả, giúp chúng tôi giành thắng lợi", Torreira nói trên ESPN.

Lucas Torreira tiết lộ bí mật trong giờ nghỉ giúp Arsenal ngược dòng thần thánh ở derby Bắc London - Ảnh 6.

Lucas Torreira có màn trình diễn xuất sắc

Trên sân Emirates, Lucas Torreira đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời khi không chỉ ghi bàn, anh còn đóng góp rất lớn giúp lối chơi pressing của Arsenal phát huy hiệu quả.

Cả trận, cầu thủ người Uruguay chuyền bóng chính xác 43/48 pha bóng và có tới 12 lần giành lại quyền kiểm soát bóng cho Pháo thủ.

Lucas Torreira tiết lộ bí mật trong giờ nghỉ giúp Arsenal ngược dòng thần thánh ở derby Bắc London - Ảnh 8.

"Lucas Torreira là bản hợp đồng tốt nhất mùa này"

Lucas Torreira tiết lộ bí mật trong giờ nghỉ giúp Arsenal ngược dòng thần thánh ở derby Bắc London - Ảnh 9.

"Tôi thực thích Lucas Torreira từ khi anh ấy còn chơi ở Sampdoria. Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với bàn thắng này vì những ảnh hưởng mà cậu ấy đã tạo ra ở Arsenal. Cậu ấy như một con sư tử con không biết sợ hãi và máu lửa hơn gấp nhiều lần cầu thủ của Man Utd".

Lucas Torreira tiết lộ bí mật trong giờ nghỉ giúp Arsenal ngược dòng thần thánh ở derby Bắc London - Ảnh 10.

"Khát vọng đáng kinh ngạc của Lucas Torreira. Cậu ấy sống vì trận đấu".

Các chuyên gia và các CĐV cũng đã dành cho Torreira những lời khen không ngớt vì màn trình diễn phi thường suốt thời gian qua.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm