Lý do các tiền đạo MU khiến Solskjaer không hài lòng về… phòng thủ

Hoàng Hà
thứ sáu 25-10-2019 23:30:00 +07:00 0 bình luận
HLV Solskjaer tỏ ra không hài lòng về các tiền đạo của mình khi MU thắng Partizan Belgrade ở Europa League với yêu cầu hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn.

MU tiếp tục bất bại tại Europa League khi quả phạt đền của Anthony Martial bảo đảm chiến thắng tối thiểu trước Partizan Belgrade.

Thế nhưng, dù tiền đạo người Pháp định đoạt kết cục trận đấu thì anh lại thất bại trong nỗ lực tắc bóng với 60 phút trên sân, trong khi cầu thủ vào thay thế Marcus Rashford có một pha tắc bóng không thành công. Phía sau họ, Juan Mata và Jesse Lingard cũng không thực hiện được nhiệm vụ tương tự lần nào.

Lý do các tiền đạo MU khiến Solskjaer không hài lòng về… phòng thủ

Solskjaer không hài lòng về các tiền đạo đối với nhiệm vụ phòng thủ

Solskjaer cho biết rất hài lòng với các hậu vệ của mình mà cho đến nay vẫn chưa để lọt lưới tại Europa League, nhưng ông yêu cầu nhiều hơn từ những cầu thủ tấn công và nói rằng những nỗ lực phòng thủ của họ là “không tồn tại” sau giờ nghỉ.

“Hiệp 2 tôi nghĩ chúng tôi đã phòng thủ rất tốt trong vòng cấm. Họ (Partizan) đã chơi tốt trong hiệp 2 và khiến chúng tôi phòng ngự quá sâu”, Solskjaer nói với MUTV.

“Tôi không hài lòng với việc phòng thủ ở phía trước. Tôi nghĩ đó là một trong những thế mạnh của chúng tôi mùa này nhưng tôi nghĩ rằng điều đó không tồn tại trong hiệp 2.

Lý do các tiền đạo MU khiến Solskjaer không hài lòng về… phòng thủ

Lingard không có pha tắc bóng nào cho MU

“Điều đó cần được giải quyết vì chúng tôi không muốn trở thành một đội bóng chỉ phòng ngự trong vòng cấm”.

Nhưng trong khi Solskjaer thừa nhận hài lòng với khả năng phòng ngự tổng thể để giúp đội bóng vẫn bất bại, giờ ông muốn thấy các cầu thủ sắc bén và tàn nhẫn hơn trong dứt điểm bởi MU đang ghi quá ít bàn thắng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm