Lý do "đặc biệt" khiến CĐV Chelsea yêu thích Pulisic kết hợp với Batshuayi

Dịch Phong
thứ sáu 25-10-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ Chelsea có lý do đặc biệt để vui mừng khi chứng kiến Pulisic phối hợp với Batshuayi để mang về chiến thắng cho Chelsea trước Ajax ở vòng bảng Cúp C1.

Chelsea đã giành chiến thắng trước Ajax ở vòng bảng Cúp C1 với sự tỏa sáng của Christian Pulisic và Michy Batshuayi sau khi vào sân thay người trong khoảng 30 phút cuối trận.

Nếu tính cả thời gian sát cánh bên nhau tại Dortmud ở mùa giải 2017/18, Pulisic đã có 6 lần kiến tạo cho Batshuayi sau 806 phút thi đấu cùng nhau, trung bình 135 phút lại có 1 đường chuyền quyết định.

Lý do đặc biệt khiến CĐV Chelsea yêu thích Pulisic kết hợp với Batshuayi

Pulisic và Batshuayi ăn ý với nhau từ thời ở Dortmund

Đặc biệt, ở 3 trận đấu gần nhất của Chelsea, bộ đôi Pulisic và Batshuayi có 2 lần vào sân thay người ở cuối trận và đều phối hợp với nhau để ghi 2 bàn cho Chelsea.

Chính vì vậy, không có gì bất ngờ khi nhiều CĐV Chelsea đang rất vui mừng khi đội nhà có thêm những phương án tấn công mới hỗ trợ cho tiền đạo chủ lực Tammy Abraham có dấu hiệu chững lại ở 2 trận gần đây.

Đường chuyền cho Batshuayi ghi bàn vào lưới Ajax đã giúp Pulisic vươn lên dẫn đầu danh sách kiến tạo ở Chelsea mùa này (5 lần), ngay cả khi cầu thủ người Mỹ chưa được trọng dụng bởi HLV Frank Lampard. Trong khi đó, Batshuayi có bàn thắng thứ tư.

Lý do đặc biệt khiến CĐV Chelsea yêu thích Pulisic kết hợp với Batshuayi

CĐV Chelsea phấn khích với cặp đôi Batman - Captain America

Sau khi chứng kiến Pulisic kiến tạo cho Batshuayi, nhiều CĐV Chelsea đã hài hước ví 2 cầu thủ này với các nhân vật siêu anh hùng ở Hollywood. Trong đó, Batshuayi là Batman (Người dơi) và Pulisic là Captain America (Đội trưởng Mỹ).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm